-"Á! Tránh xa mình ra, đừng mà... xin các cậu đó." Taeyeon người xộc xộn ở trong nhà WC của trường.
-"Cho mày chết nè!" Một cô gái cầm cây lau nhà quét vào mặt Tae.
Cô khóc... khóc rất nhiều, đây là lần thứ mấy rồi. Từ lúc bước vào cái trường Thcs này, Taeyeon luôn luôn bị đánh, tạt nước ngọt lên đầu, đổ rác trong hộc bàn, và ngay cả cắt đi đôi giày và bộ đồ TD,...
Nhưng Tae thì vẫn cứ mãi nhịn nhục, lần này khác, bọn họ lại đem cô vào nhà vệ sinh nữ sau đó hành hạ cô.
-"Nè, dạy dỗ cho nó biết để cho chừa cái tội dám tiếp cận Baekhyun của tụi này!" Irene khoanh tay trước ngực tiếp theo hất mặt qua mấy đứa con trai gần đó.
Thế là bọn chúng tiến gần về phía Taeyeon, lấy tay định lột đồ cô ra.
-"Không... đừng đụng vào tôi!!!" Cô la hét biết mấy cũng chẳng có ai vào.
-"Yên tâm đi, sẽ không có một ai cứu vớt con nhỏ dơ bẩn như mày đâu. Tao sẽ khiến cho mày nếm mùi vị của sự đau đớn là như thế nào. Và mày sẽ chẳng còn trong trắng nữa đâu. Ha ha ha!" Nói xong, Irene bỏ đi bọn con gái cũng đi theo.
Đám con trai thấy vậy liền hành động...
-"Ê tụi mày thấy con nhỏ này nhìn kỹ lại thì cũng xinh phết đấy chứ!" Một người bỗng lên tiếng, Taeyeon thì vẫn cứ gào thét trong vô vọng.
Bọn họ xé toạt áo sơ-mi trắng của Taeyeon khiến nó lộ ra một bầu ngực căng tròn, trắng trẻo. Thấy vậy cô vội vàng lấy hai bàn tay che lại. Nhưng bọn họ căn bản không cho cô làm vậy! Chúng lại lột áo ngực của cô. Kéo tay Taeyeon ra, một người trong bọn chúng đã nhanh chóng bắt được bầu ngực của Tae. Sau đó xoa nắn, ngậm, mút đủ hình dạng.
Taeyeon khóc òa lên, đến nỗi đôi mắt sưng tấy lên. Giãy dụa, phản kháng, che lại tất cả đều vô dụng!!!
Lại tiếp tục bọn chúng lột váy Tae ra, cô ngăn cản bọn họ quay sang tát cô. Một người hôn cô để cô im lặng, hắn dùng lưỡi của mình hút hết vị ngọt từ đầu lưỡi Taeyeon. Váy cô trong chớp mắt đã được lột ra, đám con trai ấy vuốt ve, sờ soạng rồi lột luôn cả quần trong của Taeyeon.
Khóc, đẩy bọn chúng nhưng bọn họ quá mạnh. Những đôi mắt đầy dục vọng ấy... thật là quá bẩn thỉu! Tức thời Taeyeon đã chẳng còn cái gì trên người, trần truồng nhưng rất quyến rũ và thu hút đám con trai này.
Vô cùng nhục nhã, căm phẫn, xấu hổ là cảm giác của Taeyeon.
-"Hay tụi mình chơi nó luôn hông tụi bây." Một thằng đứng dậy nói, sau đó đang cởi đồ.
-"Ừa! Ý tưởng hay đó."
-"Không, đừng làm vậy mà! Đừng... tôi cầu xin các anh." Taeyeon khuôn mặt đẫm nước mắt nhìn anh chàng đó cầu xin.
Anh ta đã nhanh nhẹn cởi hết quần áo ra. Cái đó cứng ngắt chĩa dài ra, cô nhìn vào hết hồn, rất sợ hãi.
Vội đẩy Taeyeon xuống...
-"Thật là xinh đẹp!" Anh chàng không khỏi thốt lên.
Từ từ dùng vật nhọn ấy đâm liên tiếp vào cô. Một cảm giác tê dại như luồng điện chạy quanh người cô.
-"A... không... đừng... ưm..a!!!"
Tae đau đớn kêu rên thùy mị khiến anh chàng đó kích thích đâm mạnh hơn. Đẫy đà nhẹ nhàng, cô không còn sức nữa nên chỉ biết nằm đó mà khóc.Hết rồi... hết thật rồi! Cô chẳng còn trong sạch nữa. Mình thật dơ bẩn, hận... mình hận cô ta. Irene!!!
~☆~☆~☆~☆~☆~
Đón xem chap tiếp theo nhák!
Thấy hay thì Vote+Comment dùm mình ^_^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] MA+ Tình Yêu ~ Có Thật Sự Sẽ Là Hạnh Phúc?
FanfictionThể loại: MA, Fanfiction, 18+ Couple: BaekYeon-ChanTiff ≧﹏≦ {Chú ý} - Ai hổng thích BaekYeon thì xin Clickback bởi vì trong truyện hai nhân vật chính sẽ là Baek vs Tae. - Hãy cân nhắc trước lúc đọc nhé! Rất hại não đó vả lại sẽ còn mất máu rất nhiều...