Flashbacks

21 2 0
                                    

Athalia's POV

Sumakay na kame sa kotse ni Alexa then tutulof muna daw si khen kase medyo malayo layo pa daw ang byahe...

Ako naman eto nakatitig lang sa daan..nag biglang nag flashback lahat...



Flashback

Habang abala ako sa pag pe prepare para sa 1 year anniversary namin ni Kaizer ...Si Kaizer ang boyfriend ko..Isa syang hearthrob sa university namen kilala sya dati bilang Casanova...pero nag bago yun nung naging kame..maraming awayan pero nag kakabati din agad..Ako??Dati kilala nila ako bilang isang Cold princess pano ba nman hindi ako namamansin kahit kanino may bestfriend ako si Zowie Aragon sya lang ang pinag kakatiwalaan ko sa lahat...

Pero nag bago yun ng isang araw habang abala ako sa pag aayos nga ng 1 anniversary namen eh napa sobra ata ang tagal ni Kaizer sa pag c cr at pati si Zowie nawala na din...

Habang nag lalakad ako may narinig akong usapan sa likod ng building namen...dala dala ko pa ang regalo ko kay Kaizer...Pinag bake ko kase sya eh..

At ng medyo makalapit na ko sa nag uusap hindi ako pwedeng mag kamali boses ni Kaizer iyon..

"Zowie mahal kita please" zowie sino yun?biglang bumilis ang tibok ng puso ko..

"Kaizer mahal din kita pero pano si Lia?"tanong nya at hindi ako nag kaka mali si Zowie nga yun ang bestfriend ko..:( bigla na lang tumulo ang luha ko sa sunod kong narinig at nakita..

"Mas mahal kita Zowie pabayaan na naten sya"sabay nun ay nakita kong hinalikan ng taong mahal ko ang Bestfriend ko..

At hindi ko na kinaya nabitawan ko ang binake ko kay Kaizer nabasag yun at nakita nila ako...

Nag ka sabay pa sila..

*Lia/Babe"nakita ko ang kaba at takot sa mata nilang dalawa..

Lumapit saken si Zowie

"Lia sorr----"di na nya natapos yung sasabihin nya..

*slap*i slap her hard..

Lumapit saken si Kaizer

"Lia im sorry"sabi nya.

"Sorry? Do you think i will forgive you?It's hurt like hell *sobs* kaizer.."and with that i slap him also..

"Happy 1 anniversary"that is the last time that I've cried because of Love...

At pag ka tapos nun umuwi na ko...makalipas ang tatlong araw I'm leaving the philippines at nag paalam na ko sa mga kaibigan ko pumunta ako sa America ..dun pinag patuloy ang 3 year hs at 1 years collage at umuwi nga lang uli ako dito kase sabi ni Dad dito na daw ako mag 2 year collage....




------->oh yan alam nyo na yung dahilan ha?sige next chapter tayo.

My Ex Boyfriend Is My FianceeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon