Dứt lời, đem cơ hồ hô hấp không lại đây Cơ Dạ Bạch lỏng rồi rời ra, Cơ Dạ Bạch vẻ mặt không chừng, kia bị đánh thành bánh bao đậu xanh trong mắt tràn đầy kinh hoảng:"Ngươi, ngươi cư nhiên, đều biết !"
Lãnh Tư Thần từ trong túi áo cầm ra một phương khăn tay, xoa xoa bản thân tay, sau đó không lưu tình chút nào trực tiếp đem khăn tay ném xuống đất, nhìn Cơ Dạ Bạch, mang theo mỉa mai giọng nói:"Ta nói cho ngươi, Cơ Dạ Bạch, trong kinh thành liền không có ta không biết sự tình, chỉ có ta không muốn biết sự tình ! cho các ngươi Cơ gia lưu mặt còn không thấy ! cho nên, ngươi cảm thấy này chút năm cái kia nữ nhân truyền quay lại đi tin tức đối với các ngươi hữu dụng sao? Cùng ta đùa? Ngươi nhà lão gia tử cũng chưa kia đầu óc ! khiến hắn nghỉ ngơi một chút đi !"
Lãnh Tư Thần nói xong sau, hắc sắc giày da đạp lên kia phương hắn vừa ném xuống tấm khăn, rất nhanh, kia tuyết trắng tấm khăn trên liền lưu lại một dấu chân, Lãnh Tư Thần cất túi vải rời đi, đi ra lương đình sau lại quay đầu, một đầu tóc đen dưới ánh mặt trời du tóc đen lượng:"Tại đây thật tốt thanh tỉnh một chút ngươi kia ngu xuẩn đầu óc đi ! đợi lát nữa bản thân tìm phòng dưỡng dưỡng thương, sau đó nhanh chóng từ Hoa Khê Viên cút ra đi !"
Cơ Dạ Bạch nhìn kia ưu nhã như liệp báo dường như thân ảnh rời khỏi, trong lòng đối hắn là kinh ngạc lại bội phục ! mấy năm không thấy, cái này nam nhân trở nên càng thêm sâu không lường được ! nếu nói phía trước hắn còn có thể cùng hắn đánh ngang tay, như thế hiện tại, Lãnh Tư Thần đối với hắn đến nói, hoàn toàn là xa không thể kịp đối tượng !
Mà hắn tưởng tưởng chính mình vài năm này sở tác sở vi, tuy rằng không có lui bước, nhưng là cũng không có cái gì tinh tiến. Từ hôm nay trở đi, làm Cơ gia gia chủ hắn được muốn cố gắng tiến tới , không thì bọn họ Cơ gia thật bị Lãnh gia đả kích thở không nổi liền chậm.[ chưa xong còn tiếp.]
☆,314 chương Lý Khanh Hàm
Mà yến hội đại sảnh, Hoa Vân Táp buông ra Quy Diệc Chi tay, nụ cười yến yến mở miệng, trên mặt mỉm cười tự nhiên biểu lộ, phảng phất vừa rồi không vui toàn bộ là ảo giác bình thường:"Diệc Chi a, ngươi trước tiên ở này đùa một chút, Luân Luân còn đang ngủ ni, chờ một lát nhi tỉnh ngươi lại đi lên xem nàng đi ! ngươi xem này mặt trong có rất nhiều thanh niên tài tuấn nga, ta liền không quấy rầy ngươi , thật tốt đùa !"
Dứt lời, đem Quy Diệc Chi ôn nhu mà kiên quyết ủng đến đám người đống bên trong, mà nàng bản thân còn lại là cầm lấy một ly rượu đỏ chậm rãi bước đi đi tới nhất tiểu quần vây quanh người trung, trung gian đứng kia người mang viền vàng kính mắt, thân hình cao lớn mà cao to, một bộ nhã nhặn bộ dáng, mặt bộ hình dáng lập thể, ánh mắt cùng hắn kính mắt phiến ngẫu nhiên phản xạ ra hàn quang rất giống, băng lãnh mà sắc bén, cũng đã nói lên này người tính tình cũng không giống hắn bề ngoài biểu hiện ra ngoài như vậy nhã nhặn nho nhã !
Mà này người không là người khác, chính là Lý Khanh Hàm. Hằng Long điền sản công ty hữu hạn tổng tài, mà Hằng Long điền sản công ty hữu hạn tại đây một năm trung cùng Hoa thị tập đoàn điền sản công ty hợp tác hừng hực khí thế, song phương cùng thắng, Hằng Long điền sản công ty rất nhanh tại toàn bộ c thị thậm chí là toàn tỉnh đứng vững gót chân, mà Hoa thị còn lại là tại đây một năm nội nghiệp vụ tăng nhiều, ích lợi càng là so trước kia tăng trưởng gấp đôi, cổ giới càng là tại vững vàng trung bay lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Hào Môn Quý Phụ - Tàn Mộng Cựu Thương
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, 1v1, hào môn thế gia, báo thù rửa hận, tá thi hoàn hồn, hoàn. Sơ lược : Kiếp trước, nàng nhận hết trượng phu cùng tiểu tam các loại tra tấn, càng là trơ mắt nhìn bản thân thân sinh muội muội bị ngược mà ch...