Hứa Tam Lang gặp Hoắc Hương Mai lẳng lặng nhìn qua hắn không có mở miệng, hắn thật muốn sờ sờ chính mình nhảy được càng ngày càng hoạt bát tiểu tâm can. Chính mình như thế nào liền như vậy sợ này cá bà nương? Nên biết chủ một gia đình vẫn luôn là chính mình, liền giống như trước đây, mình làm chuyện gì sự đều không cần lo lắng nàng mất hứng . Nhưng là bây giờ ngược lại bịch bịch chỉ sợ nàng không vui...
Hoắc Hương Mai chứng kiến Hứa Tam Lang cái kia thần sắc bộ dáng bất an, phốc xuy một tiếng cười , "Ngươi muốn đến thì đến a! Thành Trường An lại không phải là Tây Vực, nói sau Nhị huynh đã ở chỗ đó, ta không cần lo lắng như vậy thụ sợ ." .
Kỳ thật trong khoảng thời gian này Hứa Tam Lang buồn bực không vui Hoắc Hương Mai đều nhìn ở trong mắt, mãi cho đến Hứa Nhị Lang trở lại, hắn trong mắt có hưng phấn, nhưng là hàng đêm xoay người làm hắn phụ tử sao có thể không có có cảm giác. Chỉ là Hoắc Hương Mai không hỏi, chờ nhìn hắn sẽ hay không nói ra xong . Dầu gì Tây Vực không phải là Trường An, này trong lòng nhấc theo một ngụm khí cuối cùng buông lỏng xuống đến.
Hứa Tam Lang dùng tay nắm tóc, hắc hắc cười ngây ngô hai tiếng, không lớn xác định một lần nữa hỏi một lần, "Thực đồng ý?" .
Hoắc Hương Mai trợn trắng mắt, hướng về Hứa Tam Lang cánh tay nhẹ đập một cái, "Thực a! Còn có thể đùa giỡn ngươi không thành?" .
Lần này, Hứa Tam Lang cuối cùng là yên tâm, hấp tấp chạy đi tìm Hứa Nhị Lang thương lượng cùng đi Trường An sự.
...
Đón lấy đến vài năm, Hứa Tam Lang lúc nào cũng cách một cái nguyệt liền đi một chuyến Trường An, Hứa Đại Ngưu liên tục đi theo hắn làm. Hứa Tam Lang đối Hứa Đại Ngưu vỗ ngực, chính mình ăn thịt tuyệt đối sẽ không nhường Hứa Đại Ngưu ăn canh.
Nói đến Hứa Đại Ngưu, không thể không đề hắn người Hồ phụ tử, Thác Bạt thanh liên.
Này Hứa Đại Ngưu ở Tây Vực một cái bán rẻ tiếng cười tràng gặp được Thác Bạt thanh liên thời điểm, Thác Bạt thanh liên đúng là lý hoa nửa ngậm nhị, tựa như khai còn đóng tuổi, thật sự là phù dung mặt, thanh khiết thịt.
Muốn hỏi như vậy một cái cực phẩm vưu vật như thế nào liền rơi xuống Hứa Đại Ngưu trong tay, nơi này còn thật sự có một phen phức tạp. Đơn giản là vì này Thác Bạt thanh liên mặc dù không phải là Thác Bạt trí trực hệ, nhưng là cũng là họ Thác Bạt .
Tấn Đại vương lưu đông sáng sớm đem Thác Bạt trí cùng lưu khố nghĩa này đối cha vợ bắt ba ba trong rọ sau, thành lập đại tấn vương triều. Khả là vì mình triều đình củng cố, đối với tiền triều có thể nói là có thể giết hết tuyệt không lưu. Làm quần thần đề ra giết nhiều là vì bất nghĩa thời điểm, tấn Đại vương nói một câu, "Nhổ cỏ không trừ gốc, gió xuân thổi tới mầm non lại trồi!", vì vậy quần thần đều ngậm miệng.
Bất quá tấn Đại vương còn là biết bận tâm đến hắn ở dân chúng trong suy nghĩ địa vị , đối với cái này chút ít dư nghiệt hắn đều là lén lút phái người , phòng ngừa tạo thành lần lượt loạn.
Thác Bạt thanh liên họ Thác Bạt, lớn lên xuất chúng, cũng bị dính líu đến.
Ở nghĩa bộc hỗ trợ hạ cuống quít chạy trốn, lại không nghĩ rằng nguyên cho rằng trung thành và tận tâm nghĩa bộc hội bán nàng đến cười vui tràng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Gả Tân Phòng - Tây Tây Mễ Thỏ
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, chủng điền, nữ cường, hoàn. Sơ lược : Hoắc Hương Mai đi tới nơi này lúc, đúng là nguyên chủ Hoắc đại nương lần thứ ba hôn lễ. Ở nơi này loạn thế tựa hồ vừa mới đi qua, trăm việc đợi làm thời đại, hàm ch...