Chapter 12

9.9K 175 20
                                    

Hi guys sana naman po madagdagan ang comment. Madami namang read pero ang vote at coment ang konti.

Anyways.. thank you pa din sa pag support sa story ko.

30 comments from different accounts then i'll update.

Thank you!!


Nadia's POV


Isang linggo ng wala si Craig at ang sabi nya ay pauwi na daw siya sa makalawa. Sa isang linggong iyon ay walang araw itong hindi tumawag. May mga araw pa na nagiiskype kami dahil gusto nya daw akong makita katulad ngayon.

"Hon miss na kita" nakanguso ito habang sinasabi iyon. Natatawa na lang ako dahil yun lagi ang bungad nya.

"Bakit mo ko pinagtatawanan di mo ko namiss?" Nakasimangot naman ito ngayon kaya para na akong maiihi sa kilig

"Namimiss na kita syempre. Gusto na kitang ihug" pacute ko ding sabi.

"Grrr.. gusto ko din nun. Tapos ikikiss kita sa lips, sa leeg tapos pababa sa "

"Hon!!!" Alam kong kamatis na ang mukha ko sa pula. Napaka talaga ng lalaking ito nung nakaraan ay inaakit nya din ako ng ganyan.

"Hahaha.. ang cute mo hon.. pero ayaw mo ba nun? Excited na nga ako umuwi dahil for sure mapapalaban ako. Wala na naman di ba?" Tukoy nya sa dalaw ko. Yap nagkaroon na po ako pero syempre hindi pa ako sure sa susunod na buwan.

"Oo wala na" nahihiyang sabi ko.

"Yes ang swerte ko talaga. Timing!" Napailing na lang ako.

Inayos nya ang laptop nya kaya nakita ko ang hubad nyang katawan, nakatakip naman ng kumot ang ibabang nya pero base sa itsura ng umbok doon ay alam kong wala itong suot.

"Craig naman eh magbihis ka nga baka may makakita sayo kung ano pang isipin nila"

"Ako lang mag isa dito hon nakalock na ang pinto ko kaya wag kang mag alala. Sinuot mo ba yung sinabi ko?"

"Oo" mahina na namang sabi ko dahil sa hiya. Paano nya ba ako napapasunod sa bawat hiling nya?

"Good. Nakalock ba ang pinto ng appartment mo at ang bintana?"

"Oo"

"Good girl. Now ayusin mo na ang laptop mo gusto kong makita ang suot mo"

"Hon wala naman tayong gagawin di ba? Gusto mo lang makita na suot ko ito?"

"Opo. Sige na hon excited na ko" nilayo ko ng kaunti ang laptop ko. Nung nakaraan kasi ay pinipilit ako nitong magsuot ng lingerie. Dahil naiilang ako at meron pa ako nun ay sinabi kong ngayon na lang.

"Sht ang sexy mo hon. Fvck miss na miss na talaga kita." Sabi nito na kung di ko lang nakikita ay iisipin kong naglalaway na

"Okay na ba Craig? sige na matulog ka na sa makalawa naman magkikita na tayo"

"Wait hon. Mamaya maya na. Yumuko ka naman i want to have a glimpse of your tits"

"Craig!" Ano ba naman tong lalaking to hindi talaga makapaghintay

"Sige na please. Last na talaga" kagat labing yumukod na din ako. May bahagi din kasi sa sarili ko na gusto kong akitin siya. Miss na miss ko na siya at ang ilang araw na wala siya sa tabi ko ay isang malaking parusa.

Napagisipan ko na din ang mga nangyari at kahit hindi tama ay handa akong magsakripisyo. Ipagpapatuloy ko pa din ang relasyon namin at kung mangyari ang kinatatakutan ko ay tatanggapin ko yun ng buong buo. Sabi ko nga hindi naman ako pinilit ni Craig ginusto ko din naman ito kaya wala akong karapatang umarte.

The Trapped Series: Craig De AngeloTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon