Chapter 14

2.2K 47 16
                                    

Nadia's POV


Halos hindi din ako nakatulog kaya inayos ko na lang ang gamit ko at naghanda paalis. Mas mabuti nga kung makakaalis ako ng maaga para makaiwas ako sa traffic. Isa pa ayoko na ding sabihin kay Craig ang alis ko dahil naiinis ako sa kanya. 

Habang hinihintay kong dumating ang taxi na binook ko ay bigla na lang may humintong sasakyan sa harap ko. Lumabas doon si Craig at basta na lang kinuha ang mga gamit ko para ilagay sa likod ng sasakyan nya. Hindi ito ang sasakyang gamit nya kanina. Iba na din ang suot nyang damit kaya't alam kong nakauwi na ito.

Hindi pa man ako nakakabawi  ay nasa harapan ko na uli siya para igaya ako papasok sa sasakyan. Balak ko sanang awatin siya ngunit sa itsura nya ngayon ay napatikom na lang ang bibig ko.

Bakas ang pagod sa mukha nya. Seryoso ito na parang ano mang oras ay bigla na lang sasabog at bubulyawan ang sino mang humarang sa kanya.

Sus Nadia kahit ano namang itusra ni Craig ay napapatikom talaga agad ang bibig mo. Iba ang bumubuka sayo. gaga! Sabi  ng mahalay kong isip

Kanina lamang ay malakas pa ang loob ko ngunit ngayon ay umuurong na naman ang buntot ko. Naiinis man ako ay tumahimik lang ako.


20 minutes na ata kaming nagbabyahe bago ako nagsalita.

"Saan mo ako dadalhin?" hindi man lang ito umimik at nagpatuloy lang sa pagmamaneho.

"Craig" deadma 

"Craig may pupuntahan ako" malumanay na sabi ko dito.

katulad kanina ay nagpatuloy lang ito sa pagmamaneho hanggang lumipas pa ang ilang minuto. Di ko na din namalayan na nakatulog na ako.



"Wake up Hon"rinig kong sabi ni Craig bago nito tanggalin ang seatbelt ko.

Hinawakan niya ang  mukha ko at binigyan ako ng mabibilis na halik sa labi.

"Let me rest bago tayo tumuloy sa byahe. I can't risk your safety" sabi nito ng dumilat ako.

Tinignan ko ang paligid nasa isa sa mga hotel nila kami.

habang papasok kami ay muli ko siyang kinausap.

"Craig may pupuntahan ako. Hindi ako pwedeng sumama sayo"

"I know, kaya ako na lang ang sasama sayo" sabi nito kaya napalingon ako sa kanya

"Ha?"

"You hear it Hon sasama ako sayo"

"Pero Craig uuwi ako sa amin at doon magpapasko"

"We'll have Christmas at your home then" 

Napahinto ako sa paglalakad dahil sa sinabi nya. No hindi siya pwedeng sumama sakin.

"You should celebrate Christmas with your family Craig." alam kong nagiisang anak lang si Craig at alam kong ineexpect ng parents nya na makakasama siya sa Christmas ng mga ito.

Tumingin lang uli ito sa akin pero hindi nagsalita.

Pagpasok namin sa room ay naroon na ang gamit namin. Akmang pupunta ako sa Sofa ng hilain ako nito patungo sa kama.

Maingat nya kaming hiniga bago mahigpit akong niyakap. Humarap ako dito para sana tanungin kung anong oras kami gigising ngunit sinalubong nya ako ng mainit na halik.

saglit na nagulat ako pero mabilis din akong nakabawi at sinabayan ang mga halik nya.

I can hear both our moans when we end the kiss. Sunod nyang pinuntirya ang leeg ko pababa sa aking dibdib.

The Trapped Series: Craig De AngeloTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon