Chap1

554 21 4
                                    

Tôi không cần biết cốt truyện của Fairy Tail ~ Tôi chỉ là fan GRAYLU tôi chia sẻ cho bạn một câu chuyện từ fandom khác ~ câu chuyện âm mưu này thuộc về nexa alex-san! ^^ Good Day ~ Và Chúc mừng Lemon ~ Oh! Tôi cảnh báo vấn đề tuổi tác, cảnh báo hoặc không có cảnh báo, bạn vẫn sẽ đọc nó ~ Oh ~ Chúc mừng weelll Lemon everyoneeee!

~~~tôi~~~thật~~~~~kawaoayi~~~~~

-Một cô gái tóc vàng đã chạy một quãng đuờng rất dài , cho đến khi cô dừng lại trước một cánh cửa và bấm chuông cửa. Ding Dong!

"Tôi đang đến!" Một người nào đó bên trong hét lên. Từ giọng nói, sâu sắc và mạnh mẽ, mọi người có thể nói đó là một người đàn ông.

Cậu ấy mở cửa, những giọt nuớc nhỏ giọt từ trên mái tóc ,ngực rất vạm vỡ đuợc tô lên bởi cơ bụng 6 múi và chỉ mặc một chiếc áo rộng, quần jeans eo thấp, với đỉnh của võ sĩ màu xanh đen tối .

"Xin lỗi, tôi đang tắm ..."

Cô nhìn chằm chằm vào cơ thể tuyệt vời của anh chàng đó 'tôi sẽ làm gì với anh ngay bây giờ, Gray Fullbuster! ", Và cô ấy đỏ mặt với suy nghĩ của mình.

"E có thể thôi nhìn chằm chằm vào anh và ra khỏi những suy nghĩ đen tối đó ? nhưng a nghĩ rằng e vẫn có thể nhìn chằm chằm vào a nếu bạn muốn !!. Vào đi." Tôi nói với nụ cười quyến rũ của mình.

"Tôi có thể nói gì đây? Tôi thích những gì tôi nhìn thấy ..." A đánh tay qua eo cô kéo tôi vào phòng khách

"E biết đấy, hôm nay nhìn e thật tuyệt vời." Gray nói trong khi đôi mắt của anh nhòn ngó trên khắp cơ thể cô.

tóc của cô là một cao, nhưng một chút lộn xộn, kiểu tóc đuôi ngựa đạt khuỷu tay cô và cô đang mặc một màu đen, ra khỏi vai gray cô nói
A CÓ THỂ THÔI BÌNH LUẬN VỀ GUY CỦA E?và một chiếc quần jeans đen và giày cao gót màu đen.-tôi vẫn tiếp tục nói.

"Guy của A có phải là mẫu  e thích ?" Tôi hỏi với một nụ cười vẫn nhìn chằm chằm vào cô ấy .

E không biết, phải không?" cô nói quay sang tôi , ngay phía sau cô.

"Vâng, tôi muốn biết, nếu tôi ... nhưng ngay bây giờ ... Tôi muốn có nụ hôn của e"...e đã không hôn a từ hôm qua ...", gray nói giọng khàn khàn trong khi nghiêng qua cô ấy và đặt tay quanh eo nhỏ xíu của mình .

"... Và rồi ..." anh thì thầm vào tai cô trong khi nhấm nháp nó và kéo cô ấy trên cơ thể vẫn còn ướt của mình.

"... Come on ..."anh hôn môi cô một cách khao khát và đam mê ,bất kỳ suy nghĩ của cô đều biến mất và cô ấy chỉ hôn anh lại quyết liệt. Khi hơi thở đã ngột ngạt anh phải đã phá vỡ nụ hôn và bắt đầu theo sau những nụ hôn trên hàm và cổ của cô trong khi nhấm nháp nó

"Dừng lại ! bởi vì chúng ta sẽ sẽ bị trễ!" Lucy nói khiến anh ta dừng lại ,cô rời khỏi vòng tay của anh ,cái cảm giác ấm áp của cơ thể của trở nên thụt hẫng trong anh

"Oh baby, thôi nào ...", anh nói trong khi bĩu môi.

"Không, không, không! Không phải bây giờ. Chúng ta sẽ sẽ bị trễ , a bảo sẽ theo đung kế hoạch đưa e đi vì thế e mới có mặt ở đây ."Anh đã nói rằng tôi chỉ cần có mặt ở đây bởi 7 giờ tối, và tôi được muộn , và tôi ở đây, và bây giờ tôi vẫn còn chưa sẵn sàng,đầu tóc các kiểu vẫn chưa chuẩn bị xong ."Trong khi cô đang bập bẹ xung quanh gray đã chuẩn bị sẵn sàng. Anh mặc chiếc áo sơ mi trắng có cúc và một đôi giày màu đen. Nắm lấy chìa khóa xe của mình và căn hộ ,ra khỏi anh ta đưa một cánh tay qua eo cô và đưa cô đến thang máy.

Gray and lucy : tình yêu và phép màu Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum