Jeff the Killer đã trở lại

321 19 2
                                    

  Câu truyện sau đây được một nhà thám tử ghi chép lại sau khi ông dành thời gian ra phân tích một vài cuốn video có chứa đựng bằng chứng, một vài lời khai của các nhân chứng, và cuối cùng, một cuốn băng có ẩn nấp một câu truyện bên trong nó. Và đây chính là câu truyên ấy.



Đó là một buổi tối thứ Ba bình thường. Tôi đang lướt web trên youtube, với hai li cà phê lớn trong tay mà tôi vừa mua ở cửa hàng bách hoá. Thật ra thì đêm hôm đó tôi không ngủ được. Sau một hồi đú đởn mấy cái video youtube nhàm đíu đỡ được, tôi bất chợt nhìn thấy một tựa đề video kì lạ trong mục "Các video liên quan" (related videos). Không có lấy một chữ tiếng Anh trong cái tựa đề ấy; tuy nhiên, những kí tự thì có vẻ như đang đại diện cho các chữ cái. Nói thế thôi chứ tôi hoàn toàn không thể giải mã được xem nó đang nói gì. Vì bản tính tò mò bất diệt, tôi quyết định bấm vào video xem thử.

Đột nhiên một tiếng kẽo kẹt và cót két bắt đầu vang ra từ đâu đó trong nhà tôi. Tôi xoay ghế lại và với ngay cây gậy bóng chày gần nhất để chuẩn bị cho chuyện tồi tệ nhất có thể xảy ra. Ngạc nhiên thay, không có ai xâm phạm vào nhà tôi cả, và dường như không có dấu hiệu là đã có người đột nhập. Cửa thì vẫn được khoá lại như cũ. Nghĩ rằng dường như mình sắp phát điên rồi, tôi nhún vai và chậm rãi trở về phòng.

  Tôi đã bỏ ra hơi bị nhiều tiền để chi cho đường truyền mạng có giới hạng băng thông (bandwidth) cao. Bởi vậy nên tôi khá bất ngờ vì đoạn video mà tôi đã bấm vào vẫn chưa tải xong. Tôi ấn vào thanh tiêu đề một cách mất bình tĩnh thêm bốn lần nữa, cố gắng bật nó lên. Cuối cùng tôi cũng đã tải được nó lên. Background của video hoàn toàn là một màu đen, nên tất cả những chữ cái trên đó đều bị che khuất đi hết rồi, ừ thì ngoại trừ username của người đăng tải video và lời giới thiệu chung của video đó. Cả hai dòng ấy đều có màu đỏ thẫm như máu. Username của người gửi là "NightmareSLUMBER" và lời giới thiệu chung thì được viết là thế này:

Hỡi kẻ ngu ngốc kia

Ngươi có bao giờ nhận ra sự hiện diện của ta trong cuộc sống của ngươi?

Ta sẽ phá huỷ mọi thứ thuộc về ngươi

Hỡi tên khốn hèn hạ kia

Ta đã luôn dõi theo ngươi

Và sớm thôi, ngươi sẽ bước vào thế giới của ta

Trong vĩnh hằng...


Tôi nghĩ rằng đây chỉ là trò đùa vớ vẩn của một thằng nhóc mười hai tuổi, vậy nên mới phớt lờ đi sự nguy hiểm đang cận kề bên mình. Video mở đầu với hình ảnh của một bệnh viện tâm thần bị bỏ hoang (lúc sau tôi biết được đó là bệnh viện Denbigh). Tiếp theo đó là hình ảnh của một hành lang dài, tối và tả tơi kéo dài cho đến tận chân trời của tầm nhìn người xem. Trên bức tường trái của hành lang này là những ô cửa sổ được phân chia ra bằng những cây cột. Ánh trăng mờ ảo chiếu vào, nhấn chìm hành lang trong bầu không khí lạnh lẽo ma quái. Bóng trăng bị những cây cột chắn lại. Bóng tối giăng đầy trong hành lang này... là một thứ bóng tối vĩnh hằng; nó không giống với những gì tôi từng thấy trước đây cả. Tôi có cảm giác rằng nhà thương điên này đã bị bỏ lại khá vội vàng và dường như chưa có ai dám bén mản tới đây hết.

 Creepypasta ~ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ