" ikaw rhai, bakit ayaw mo pang magkaboyfriend" tanong ni ken..
Di kasi inaasahang magkakasabay kami sa pag uwi...
"Ewan" yun lang ang naging sagot ko sa tanong niya..
"Huh?!bat ewan??" Pangungulit niya.
"Ewan,wala namang sumubok noh.. Echos ka, kung may sumubok man obvious namang trip trip lang, ung iba through text pa.prssh"
"Ano naman kong ganun" teka bat ba napunta sa lovelife ko yung usapan.. Wala namang problema sa akin na tumandang dalaga eh.
"Ayaw ko.. Gusto ko kasi memorable yung magiging first relationship ko, yung unforgetable tapos yung matretreasure ko talaga."
"Ikaw pala tong madrama rhai-rhai eh" sinapok ko nga.
"Che paki mo ba" nakakainis talaga tong ken nato. Hmmpt
"Anu ba kasi yung dream guy mo rhai?" Tanong niya
"Ayaw ko nga sabihin sayo, ireto mo pa ako sa mga tambay jan sa kanto eh" tapos inirapan ko siya at naunang maglakad..
"Hahaha, hindi naman ako ganun noh.. So sige nah.. Anu na kasi ang gusto moh sa isang lalaki ha??" Lumapit naman siya sa akin at sinabayan ako sa paglalakad
" wala, hindi naman ako choosy at maarte tulad mo noh.. Ang akin lang.. Gusto ko yung lalaking nag eefort talaga para sa girl niya"..
---
" good morning sa magandang nilalang na tulad ko.. Mehehe.." Yohoo saturday ngayon at walang pasok
Pag walang pasok, walang prof, walang quiz.. I'm free from stress. It's time to celebrate
"Ahahaha" *blag* aroy ko po nahulog po ako sa kama ko sino ba kasi ang taong bwesit na tumatawa nayun..
Nilingon ko naman ang sa may pinto.. Tsk. Si mokong pala, isang baliw na tumatawa..
" anung ginagawa mo dito" turo ko kay ken na broken hearted na tao na ngayoy nasa pintuan ko na walang humpay na tumatawa..
BINABASA MO ANG
Keeping My HEART Safe +_+
Short StoryMake your heart ready for beating fast towards the same person once more.. ^_^