Into

276 11 2
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


" อืมม... "

เธอพึมพำออกมาด้วยความพึงพอใจ เธอรอวันนี้มานานพอสมควรรอที่จะได้มีความสุขร่วมกับเขาบนพื้นที่สี่เหลี่ยมสีขาวที่ตั้งอยู่กลางห้องของเขา บนตึกสูงของใจกลางลอนดอน ราวๆสามชั่วโมงที่เธอกับเขาร่วมกันบรรเลงความสุขอย่างพึงพอใจและไม่มีวี่แววจบสิ้น

ปัง !!

เปรี๊ยะ!!

สิ้นสุดเสียงปืนนัดแรกที่พลาดยิงโดนแจกันของห้อง แฮร์รี่คว้าปืนในลิ้นชักลั่นกลไกออกไปอย่างรวดเร็วทางอีกฝั่งของตึก มันคนนั้นไม่มีสิทธิ์ได้ลั่นกลไกอีกเป็นครั้งที่สอง เพราะทันทีที่แฮร์รี่ยิงไปในระยะไกลมันก็ทรุดลงในทันทีเขาคงยิงเข้าจุดสำคัญของมัน    

" เธอไปแต่งตัวเถอะ เรเชล "

แฮร์รี่บอกกับเธอที่นั่งตัวสั่นอยู่ข้างเตียงเขาพยักหน้าให้เธอทีหนึ่ง แล้วเธอก็เดินจากไปเหลือเพียงแค่แฮร์รี่คนเดียวภายในห้องที่มืดสนิท เขานั่งลงบนเตียงใบหน้าไม่ปรากฏอารมณ์ใดๆทั้งสิ้น กี่ครั้งแล้วที่เป็นแบบนี้ กี่ครั้งแล้วที่เขาโดนลอบทำร้าย กี่ครั้งแล้ว..   แอด

" นายครับ เมื่อกี้ผมได้ยินเสียงปืนนายไม่เป็นอะไรนะครับ "

อเล็กซ์มองดูเศษแจกันที่แตกอยู่กลางห้อง พร้อมกับสำรวจความเรียบร้อยภายในห้องอย่างละเอียด

" ฉันไม่เป็นอะไรอเล็กซ์ พาเธอกลับบ้านคุ้มกันเธอดีๆ "

" ครับ "

อเล็กซ์รับคำแล้วเดินออกไปภายในห้องก็กลับมาสู่ความเงียบอีกเช่นเคย




" ฉันบอกนายแล้วใช่มั้ยว่าให้ดูแลตัวเองดีๆ "

เลียมตะเบ่งเสียงออกมาอย่างไม่สบอารมณ์ แต่ในขณะเดียวกันเซนกลับนั่งอ่านหนังสือพิมพ์อย่างสบายอารมณ์ อเล็กซ์คงเป็นคนรายงานเลียมทำงานดีสม่ำเสมอตลอดเลยนะ อเล็กซ์!!!

" ครั้งที่แล้วนายไม่จำหรือไงว่ามันร้ายแรงขนาดไหนน่ะ รอดตายมาได้ก็ดีแค่ไหนแล้ว "

เลียมยังคงอารมณ์เสียกับเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงในห้องนอนของแฮร์รี่                              

  " นายจำได้ใช่มั้ยที่เราตกลงกันคราวที่แล้วว่า ' ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก ' คนขององค์กรเราจะมาคุ้มกันนาย" 

แฮร์รี่ได้แต่ถอนหายใจเพราะดูท่าแล้วคราวนี้เลียมเอาจริงแล้วเขาก็ไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธใดๆทั้งนั้น 

" เซนนายไปจัดการมอบหมายงานให้กับ ' เธอ '  โดยด่วน "

" นายเอาจริงแน่ใช่มั้ยเลียม? "

" แน่สิ "

แวบหนึ่งแฮร์รี่ได้ยินคำว่า เธอ? ผู้หญิง? คุ้มกัน? เขา?

" เดี๋ยวนะนายจะให้ผู้หญิงมาคุ้มกันฉันหรอเลียม นายจะบ้าหรือไง "

เลียมไม่สนใจคำพูดของแฮร์รี่สักนิดเดียว เขาเดินออกจากห้องไม่ฟังคำโวยวายแม้แต่นิดเดียว

" เห้ยนั่นมันผู้หญิงนะเว้ย "

" เออนั้นสิ  ผู้หญิงนะเว้ย "

เซนทำเสียงล้อเลียนแฮร์รี่อย่างนึกสนุก  แฮร์รี่ไม่คิดว่าจะได้คนคุ้มกันเพิ่มสิ่งที่คิดคือเขาจะได้ตัวถ่วงเพิ่ม และเขาเองก็ไม่ต้องการให้ใครมาคุ้มกันเขาโดยเฉพาะ ผู้หญิง!!!

----------------------------------
สวัสดีค่ะ ฝากติดตามฟิคเรื่องแรกด้วยนะคะแนะนำติชมได้เลย~ 

เรื่องนี้ออกแนวสืบสวนนะมาดูลิงสายบู๊กันแต่จะรอดหรือไม่รอดก็เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ^^~ 

หมายเหตุ:: มีทั้งคนจริงและคนไม่จริงนะคะไม่ได้มีจุดประสงค์จะทำร้ายใครเขียนขึ้นเพื่อความสนุกเท่านั้นค่า 🙏🏻🙏🏻🙏🏻


#มือใหม่หัดเขียนนะ~ #prangpsr

Dangerous อันตรายรักกับดักลวงตาWhere stories live. Discover now