@ร้านอาหารxxx
ฉันกับอเล็กซ์แยกโต๊ะออกจากสองคนนั้นเพื่อความ'ส่วนตัวของพวกเขา' ก็ดีเหมือนกันนะเพราะตั้งแต่เรียนจบเรเชลก็หายไปโดยที่ไม่บอกลากันสักคำมันยากที่เข้าหาในตอนนี้และฉันรู้ว่าเรเชลก็กำลังลำบากใจที่เห็นฉันในตอนนี้ มันอาจจะผ่านมาหลายปีแล้วก็จริงแต่ฉันไม่เคยลืมเธอไม่เลย..ไม่เลยจริงๆ
" เอออเล็กซ์ฉันถามอะไรหน่อยสิ "
" ... "
" ผู้หญิงคนนั้นเธอเป็นอะไรกับเจ้านายคุณหรอ เธอเป็นใคร "
" อ่อคุณเรเชล บูลฟิกส์ครับเธอเป็นนางแบบในสังกัดเราเองแล้วก็เป็น'เพื่อนสนิท'ของนายน่ะครับ "
เพื่อนสนิท.. คงจะสนิทกันมากสินะทั้งจับมือส่งสายตาถ้าตรงที่นั่งอยู่นั่นเป็นห้องส่วนตัวคงจะ... ฉันวางช้อนลงรู้สึกเจ็บแปลกๆข่มไว้ในใจให้ถึงที่สุดเพราะคำว่าเพื่อนสนิทในความหมายของอเล็กซ์มันชัดเจนมาก มากจนทนอยู่ไม่ได้
" ฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำนะ "
ฉันใช้อยู่ในห้องน้ำเกือบครึ่งชั่วโมงกับการทบทวนบางสิ่งบางอย่างที่เป็นฉันกับเรเชล เรเชลเป็นคนดีและน่ารักมากเธอน่ารักกับฉันมากคอยช่วยเหลือฉัน ดูแลฉัน อยู่กับฉันในวันที่มีปัญหา ความน่ารักของเธอมันทำให้ฉันรู้สึกดี..ดีจนรู้สึกมากกว่าเพื่อน แต่ฉันเองก็ไม่เคยพูดมันออกไปไม่อยากทำร้ายความรู้สึกของเรเชล ฉันรู้เธอคิดกับฉันแค่เพื่อน ฉันเข้าใจเธอนะแต่บางครั้งความรู้สึกมันเพิ่มพูนมากขึ้น ฉันก็ได้แต่ระบายความในใจต่างๆลงไปในไดอารี่ที่เรเชลซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดตอนปี2 ฉันเก็บบันทึกเล่มนั้นไว้อย่างดีและแน่ใจว่าเรเชลจะไม่เห็นมัน และคืนสุดท้ายที่เรเชลมาค้างที่ห้องฉันวันนั้นเราฉลองกันก่อนที่จะรับวุฒิฯในวันต่อมา เราฉลองกันทั้งคืนจัดปาร์ตี้กับเพื่อนๆคืนนั้นฉันเมามากและจำได้ว่าฉันตั้งใจจะเอาสมุดที่มีรูปของเราให้กับเรเชล พอคิดมาถึงตรงนี้ฉันก็คิดได้ว่าฉันอาจจะให้เรเชลผิดเล่ม!เพราะสีและขนาดของมันคล้ายๆกัน และถ้าเป็นแบบนั้นเธอคงจะรู้แล้วก็หนีฉันไป...
YOU ARE READING
Dangerous อันตรายรักกับดักลวงตา
Fanfiction...'เธอ' ได้รับมอบหมายให้ไปคุ้มกัน 'เขา' ที่ตกอยู่ในอันตรายซ้ำแล้วซ้ำเล่า และครั้งล่าสุดมันอันตรายมากกว่าที่ผ่านมา ...