Lâu quỳnh đan bị nàng khóc tâm phiền ý loạn, nâng nâng ép tới nàng lưng lên men cự | nhũ, hừ lạnh nói:"Đừng lấy ta làm lấy cớ, nói đến cùng còn không phải ăn không dậy nổi khổ......"
Thấy nàng mẹ khóc càng lớn tiếng , không kiên nhẫn đá đá chắn bản, cả tiếng nói:"Khóc cái gì khóc! Không đem cảnh ngục chiêu đi lại. Dù sao ba đều ký thỏa thuận li hôn , ta nói lại nhiều có cái gì thí dùng!"
Triệu Tuyết lan có thế này dần dần thu tiếng khóc, khịt khịt mũi. Đỏ mắt vành mắt đối nữ nhi nói:"Đan Đan, tin tưởng mẹ. Mẹ thật là vì tốt cho ngươi. Còn có, hắn luôn luôn tại tìm người khơi thông, mừng năm mới tiền cuối cùng có hồi âm , nói đúng không ra ngoài ý muốn trong lời nói, có thể trước tiên nửa năm đi ra...... Bên trong cái dạng gì nhi mẹ ngẫm lại chỉ biết, hận không thể một ngày cũng không cho ngươi ở trong đầu nhiều đãi......"
Lâu quỳnh đan không biết nghe lọt được thế nào một câu, nhưng là không lại cho nàng mẹ sắc mặt nhìn, nương lưỡng ngươi nói một câu, ta nói một câu vượt qua sơ lục buổi chiều quang âm.
Hội kiến kết thúc khi, Triệu Tuyết lan đỡ hàng rào, thần sắc bi thương khuyên nữ nhi:"Đan Đan, ngươi lại kiên trì vài ngày, rất nhanh , mẹ rất nhanh khiến cho người cứu ngươi đi ra......"
Lâu quỳnh đan "Ân" một tiếng, kéo trầm trọng bước chân xoay người đi vào.
"A! Ta nói là ai đâu, đi cái lộ như vậy dây dưa kéo dài, nguyên lai là lâu cự | nhũ a!"
"Ha ha ha ha......"
Trở lại ngục phòng, vừa vào cửa đã bị đồng thất ngục hữu châm chọc một phen, lâu quỳnh đan tức giận đến trên bộ ngực hạ phập phồng.
"Ta nói cự | nhũ đồng chí, ngươi này tật xấu đến cùng động nha? Có phải hay không vì bạn trai đi nâng ngực, sau đó thất bại ?"
"Cầm tỷ ngươi hỏi nàng này làm gì?"
"Nhàn rỗi nhàm chán tùy tiện hỏi hỏi . Ta tiến vào phía trước nhưng là nghĩ tới đi phong | ngực , đáng tiếc kia giá thật sự rất đặc sao quý , bằng không lão nương cũng sẽ không đi làm kia một hàng...... Bất quá nhìn đến lâu cự | nhũ như vậy, nửa năm sau đi ra ngoài đánh chết lão nương cũng không dám đi phong | ngực , nếu cũng biến thành như vậy, còn không bằng cả đời ngồi ký hiệu a......"
"Cầm tỷ, ngươi lời này liền sai lầm rồi, phong | ngực thất bại chỉ biết đến rơi xuống, không giống lâu cự | nhũ, muốn cho nó điệu mấy lượng thịt xuống dưới cũng không chịu, gắt gao trụy , ép tới người lưng đều đà , nhìn liền nặng trịch . Ai a các ngươi không biết, nàng buổi tối phiên cái thân a, khung giường tử có thể hoảng kẽo kẹt vang, lão giấy ngủ nàng phía dưới, kinh hãi cái kia run sợ a......"
"Ha ha ha ha......"
"Các ngươi nói đủ không?"
Lâu quỳnh đan đến cùng tuổi trẻ khí thịnh, làm sao nhẫn hạ nhiều như vậy trào ngôn phúng ngữ, không đương trường bổ nhào qua tê bức sẽ không sai lầm rồi.
Khởi liêu nàng một tiếng rống, trước ngực kia hai khỏa cự | nhũ theo ngực | bô phập phồng thật cấp lực điên hai hạ, nhìn xem ngục trong phòng liên can người cười thẳng chụp đùi, cá biệt thậm chí còn khoa trương ngã vào trên giường, cười đến rơi nước mắt .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không hôn nhiên thiên thành unfull unfull
Lãng mạnĐảm đương mười sáu năm khuê các thiên kim lúa vi, hoàn thành hệ thống nhiệm vụ trở về hiện đại, lại bi thôi mặc lầm thân thể, thành song song thời không mặc dù trụ thành thị, so với nông dân quá còn quẫn bách hạ đồi gia đình nữ nhi. Nàng quyết định...