Lúa vi cùng nàng tuổi tác kém sáu tuổi, nhưng tán gẫu khởi thiên đến không chút cảm giác đến có ngăn cách. Vô luận ai khơi mào trọng tâm đề tài, đều có thể thực nhẹ nhàng tự nhiên tiếp được đi. Này cùng Hồ Tuệ tán gẫu khi cảm giác khác nhau rất lớn. Hồ Tuệ đại đa số thời điểm tuyển trọng tâm đề tài thật cố ý, giống như trước đó hỏi thăm quá dường như, đều chọn Hạ gia người am hiểu tán gẫu. Nhưng thái tử phi không giống với, lúa vi cảm giác đi ra, nàng là thật tùy tính đạm bạc, nhưng lại sẽ không làm cho người ta cảm thấy bị chậm trễ hoặc là xem nhẹ .
Hai người hàn huyên một lát lễ phục, nhìn đến nguyên bộ trân châu, lại tán gẫu khởi trân châu nuôi dưỡng. Lúa vi tốt nhất bối tử gia hương là nhân công trân châu nuôi dưỡng căn cứ, cái này có chuyện hàn huyên, cái gì trân châu chọn lựa, phân biệt, bảo dưỡng, cho tới mặt sau thậm chí có thể tập kết thành sách hoặc là phát biểu nhất thiên đi nội luận văn .
Thử mặc lễ phục khi, lúa vi không cẩn thận bị giày cao gót uy một chút chân, bởi vì không trở ngại, liền không cùng hạ sĩ quan cấp tá nói, nhưng là bởi vậy cho tới trên hài thủy chui. Thái tử phi đối loại này vừa vặn có nghiên cứu, hai người [ngưu tầm ngưu, mã tầm mã], một đường cho tới các loại châu báu trang sức thiết kế cùng tạo hình, sau đó nói đến các loại Ngọc Thạch cấp bậc, thí dụ như nàng trên cổ mã não cùng với thái tử phi trên cổ tay bạch ngọc thủ trạc...... Thậm chí đã thử hoàn lễ phục đi ra , còn tại chỗ kia tán gẫu tóc bảo dưỡng. Tóm lại, giống như có nói không xong trọng tâm đề tài.[ chưa xong còn tiếp.]
Chương 370 Hạ đại gia thẹn thùng
"Nhưng là không nghĩ tới, nàng lưỡng tuổi tác kém nhiều như vậy, thế nhưng có thể tán gẫu như vậy đầu cơ."
Từ thái tử nhìn thấy này một màn, đầu tiên là kinh ngạc, mà sau cười đến vẻ mặt sung sướng.
A kình là hắn giao hảo, hơn nữa luôn luôn tưởng giao hảo đi xuống người, Cho nên vị hôn thê làm như vậy, không thể nghi ngờ là ở giúp hắn, vô luận là có tâm vẫn là vô tình, được lợi tóm lại là hắn.
Hạ kình đông chau chau mày. Nếu không là rõ ràng cô gái nhỏ tính nết, thực sẽ cho rằng nàng là cố ý ở cùng từ thái tử vị hôn thê lôi kéo tình cảm, bởi vì cực nhỏ nhìn đến nàng trước mặt người khác như vậy chậm rãi mà nói .
"Thời gian qua thực mau, cảm giác hàn huyên không vài phút, cái này tứ điểm." Đổi hảo lễ phục hai người theo buồng thay đồ đi ra, lục ngôn cẩn nắm lúa vi thủ cười nói. Khó được gặp được cái tính nết hợp nhau , luyến tiếc nhanh như vậy tách ra a.
"Này còn không dễ làm, dù sao không khác sự, sẽ chờ đi ăn a uyên rượu mừng , không bằng đi trước cách vách quán cà phê tọa một lát, ăn một chút gì điếm điếm bụng, rượu mừng ít nhất muốn tới bảy giờ mới khai tịch, chúng ta nam nhân đói được rất tốt, các ngươi nữ nhân kia nũng nịu vị khả chịu không nổi." Từ thái tử cười đề nghị.
Hạ kình đông khiên quá cô gái nhỏ thủ, như là trưng cầu nàng ý kiến nhìn nàng một cái, sau đó gật gật đầu:"Cũng tốt, này điểm về nhà cũng không thượng không dưới, không bằng ở quán cà phê ngồi vào 5 giờ rưỡi, sau đó trực tiếp đi tiệc mừng hội trường."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không hôn nhiên thiên thành unfull unfull
RomanceĐảm đương mười sáu năm khuê các thiên kim lúa vi, hoàn thành hệ thống nhiệm vụ trở về hiện đại, lại bi thôi mặc lầm thân thể, thành song song thời không mặc dù trụ thành thị, so với nông dân quá còn quẫn bách hạ đồi gia đình nữ nhi. Nàng quyết định...