TCCT [551~600]

15.3K 121 254
                                    

cre: alldiepall.wordpress.com

Chương 551: Chứng minh thực lực!

Edit: Dũng | Beta: Kha

Đồng đội như cái củ cải, Trần Quả ngồi hóng bên cạnh mà sắp hộc máu. Xem thái độ của hội kia đối với Diệp Tu, Trần Quả thực sự chờ mong trò vui, chẳng hạn như Diệp Tu cố tình chiếm thù hận, ngay sau đó liền OT, Đậu Vừa Rang có muốn kéo lại cũng không được, Trần Quả tin chắc rằng Diệp Tu thừa sức làm việc này.

Ngờ đâu suốt một đường chém giết, Trần Quả ngày càng mất niềm tin, chẳng cần nói đâu xa, tên kia còn không thèm động tay vào bàn phím kìa. Tay trái chống cằm, tay phải cầm chuột trỏ trỏ, bấm bấm vài cái, tai nghe treo trên cổ như cái loa phát ra âm thanh một cách đều đặn.

Di chuyển, công kích, dùng kỹ năng...

"Lẽ nào tên này chuẩn bị dùng thao tác kiểu tay mơ này mà gây OT sao?"

Trần Quả vô cùng tin cậy thực lực của đại thần, ôm nghi vấn này kiên trì xem tiếp, chỉ là chém giết quái một hồi cũng không hề xuất hiện OT. Trần Quả từ từ nghĩ kỹ, Đậu Vừa Rang làm MT không tồi, loại quái này giết cũng khá nhanh, có lẽ không đủ thời gian giành thù hận gây OT. Còn nếu vượt lên trước MT tranh quái, thế thì quá lộ liễu, quá ngờ nghệch, sớm muộn cũng bị sút khỏi đội.

Bởi vậy Trần Quả nghĩ, có khi Diệp Tu chờ gặp BOSS mới thể hiện uy lực, khó khăn lắm mới đợi được BOSS đầu, đang chuẩn bị tinh thần nghênh tiếp cao trào, kết quả chỉ nghe thấy một câu:

"Tui đang chăm chỉ nhởn nhơ mà."

Lúc nói ra câu này, Diệp Tu vẫn nghiêng người ngoẹo cổ, đầu như sắp rớt xuống, vừa cầm chuột bấm vừa thờ ơ bảo.

"Tên này làm gì vậy chứ." Tân Lộ cũng bực mình, tuy người bảo hắn nhởn nhơ là cô, nhưng không ngờ hắn lại thực sự chăm chỉ nhởn nhơ như vậy. Thần Chi Lĩnh Vực không có tay mơ, đừng nói là Tân Lộ hay tám người khác, chỉ cần xem qua bảng xếp hạng sát thương, không cần nhìn tên, chỉ nhìn số liệu thôi cũng thấy rõ rằng tên Trai Ngầu Cầu Bại này đang ăn ké.

Vị trí thứ chín có điểm sát thương chỉ bằng một phần ba của người xếp thứ 8.

Mặc dù trang bị của Trai Ngầu Cầu Bại cùi mía, thế nhưng tám người cùng đội, trừ mục sư Tân Lộ và Đậu Vừa Rang ra, thì đều là người mới lên Thần Chi Lĩnh Vực cả, trang bị của họ cùng đẳng cấp với Trai Ngầu Cầu Bại. Kể cả khi trang bị của Trai Ngầu Cầu Bại theo hướng MT thì cũng không đến mức công kích chỉ bằng 1/3 người thường như vậy.

Thành viên đang rảnh tay nhìn hết sang bên này, còn Đậu Vừa Rang vừa nghe câu kia lại cảm thấy buồn cười: "Ồ, còn muốn quậy à? Bộ tưởng mình mày nhởn nhơ thì bọn tao sẽ khốn đốn chắc? Đúng là ếch ngồi đáy giếng. Để tao nói mày biết, với thái độ của mày mà rớt trang bị kỵ sĩ, tao thà cho vào nhà kho công hội còn có ích hơn cho mày."

"Đậu Vừa Rang!" Tân Lộ khẽ quát, rõ ràng cảm thấy lời của Đậu Vừa Rang có hơi quá đáng. "Em thấy cậu ấy không có ý gây rối đâu, nếu muốn liên lụy cả đội thì thiếu gì cách, chỉ cần chạy bậy vài bước, kéo thêm vài con quái là được. Đằng này cậu ấy chưa từng có bất kỳ hành động phá hoại nào, em là chỉ huy nên biết rõ cậu ấy..." Tân Lộ nói đến đây thì bỗng khựng lại, cô định nói hắn chấp hành lệnh chỉ huy rất tốt, không hề có chút sai lầm, nhưng sắp nói ra lại đột nhiên sực nhớ: mình có chỉ huy tên này sao?

Toàn Chức Cao Thủ - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ