cre: alldiepall.wordpress.com
Chương 601: Có nhiều vấn đề
Edit: Tam | Beta: Kha
Tay Nhỏ Lạnh Giá nói thẳng, chút vòng vo cũng chẳng có, một câu toạc hết ra chân tướng. Mà chân tướng, cũng chính là chuyện Diệp Tu nhờ Trần Quả chiêu mộ người thay hòng tạm giấu thân phận. Không ngờ vừa mở miệng đã bị người ta vạch trần, Trần Quả nhất thời áy náy không biết đáp sao, ủ dột quay đầu nhìn Diệp Tu.
"Sao nữa?" Diệp Tu hỏi.
"Lộ rồi." Trần Quả nói.
"Hả?" Diệp Tu cũng không mấy ngạc nhiên, "Vậy cậu ta nói sao?"
"Giờ tới chị nói." Trần Quả đáp.
"Nên nói gì thì nói đó thôi!" Diệp Tu tiếp.
Vì vậy Trần Quả quyết định thể hiện sự dứt khoát của mình, thẳng thắn thừa nhận, "Đúng vậy."
"Ừm, chiến đội này có chút không ổn." Tay Nhỏ Lạnh Giá nói.
Trần Quả cảm thấy hoang mang. Lúc nhắc đến Thuật Trị Liệu kia, người này rõ ràng vẫn còn tỏ ra khiêm tốn. Thế mà giờ ăn nói như sếp lớn đi thanh tra vậy. Có Diệp Thu trong đội còn "có chút không ổn"?
"Trai Ngầu Cầu Bại có phải là Diệp Thu không?" Tay Nhỏ Lạnh Giá hỏi thẳng.
Trần Quả quay sang liếc Diệp Tu, "Hỏi Trai Ngầu Cầu Bại kìa!"
Diệp Tu khẽ gật đầu, Trần Quả lại đáp, "Ừ."
"Mục đích anh ta trà trộn vào Mưu Đồ Bá Đạo chúng tôi là gì?" Tay Nhỏ Lạnh Giá hỏi tiếp.
Lúc này cậu ta nói chuyện như đang tra khảo, mà tính bà chị Trần Quả vốn thích mềm không thích cứng. Tay Nhỏ Lạnh Giá điềm đạm khiêm tốn, chị đây liền có hảo cảm với cậu. Giờ cậu giở giọng cao ngạo, chút hảo cảm vừa xuất hiện liền bay sạch. Nếu nói Diệp Tu đi nằm vùng để tìm mục sư, cuối cùng chọn được cậu, thể nào cậu ta không đắc ý chết? Vì vậy Trần Quả lập tức chém gió, "Có gì đâu, lập clone đi luyện kỹ thuật thôi."
"Luyện kỹ thuật? Trình độ Diệp Thu mà cần chạy đến một đội bậc trung của công hội, luyện kỹ thuật gì chứ?" Kết quả lại bị Tay Nhỏ Lạnh Giá chỉ ra, Trần Quả nản lòng hết sức, thấy Diệp Tu bên cạnh lắc đầu liên tục, rõ ràng cũng khinh bỉ cô ăn nói lung tung.
"Tóm lại là chấm kỹ thuật của cậu rồi đấy, tính sao? Có hứng thú vào đội không." Trần Quả mặc kệ, thẳng thắn dứt khoát mới là phong cách của cô. Vào thì vào, không vào thì thôi, nói thẳng ra cho nhẹ người, vòng vo mãi làm gì, dù sao cũng lộ hết cả rồi.
"Nếu là Diệp Thu, tôi quả thật có chút hứng thú." Tay Nhỏ Lạnh Giá nói, "Nhưng cô không có mượn tên anh ta đi lừa bịp người khác thật chứ?"
Trần Quả nghe cậu ta bày tỏ nghi ngờ mà muốn bùng cháy, may vẫn nhớ mình đang nói chuyện nghiêm túc, đành tạm dằn xuống, kiên nhẫn nói tiếp, "Thật, không phải cậu đã đoán ra từ đầu à?"
"Vậy anh ấy ở đâu, sao không tự đến tìm tôi?" Tay Nhỏ Lạnh Giá nói.
"Không phải vì sợ cậu là fan Bá Đồ, sẽ ghét bỏ thân phận đại thần Gia Thế của ổng sao?" Trần Quả thật lòng đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ - Hồ Điệp Lam
AdventureDiệp Tu - cao thủ đứng đầu được vinh danh là bách khoa toàn thư của game Vinh Quang, vì đủ loại nguyên nhân mà bị câu lạc bộ đuổi đi. Sau khi bị trục xuất, rời khỏi nghề, hắn trở thành nhân viên quản lý trong một tiệm net nho nhỏ. Thế nhưng, với kin...