-Tớ tìm cậu mãi! Tự nhiên nhìn thấy anh này đang nghe lỏm cậu nói chuyện nén mình giúp cậu xử lí thôi! - nói rồi Băng
Du quay sang Quang Thần, cười nói:
-Xin chào ! Em tên Băng Du. Còn anh?
-Anh tên Quang Thần.- nói rồi, cậu quay sang nhìn Thiên Vũ, cười nham hiểm:
-Vũ à ! Cậu có biết nghe lỏm là không hay không?- nói rồi cậu vờ nghiêm mặt,lắc đầu nhìn Vũ.
Thiên Vũ cười khổ, nhìn Quang Thần:
-Bạn à! Mình không phải cố tình đâu, chỉ là vô tình thôi!
Quang Thần cười cười , quay sang Băng Du, hỏi:
-Thật không hở Băng Du?
Băng Du tố cáo :
-Em đang tìm bạn thì thấy anh này đang nghe lỏm bèn béo tai anh ấy kéo ra xa.
Quang Thần khoanh tay, lắm đầu:
-Vũ à! Nói dối là không tốt đâu. Lại thêm tội nghe lỏm. Theo cậu bây giờ, hình phạt cho cậu là gì?-Thần cười nham hiểm.
-Chạy 50 vòng quanh khu, chống đẩy 100 cái và làm người hầu sai vặt của cậu trong 1 tuần- Vũ mếu máo.
-Được rồi! Thực hiện đi- Thần cười cười rồi phẩy phẩy tay.
-Đây!
Đúng lúc đó, tiếng chuông báo động vang lên, Tử Yên cùng Băng Du ngay lập tức chạy về phòng, vừa chạy vừa nói vọng lại:
- Tạm biệt anh nha!Từ hôm ấy, sau mỗi buổi tập khắc khe vào ban ngày, vào buổi tối, Tử Yên luôn ngồi trên ghế đá trò chuyện cùng Quang Thần trong khi Băng Du cùng Thiên Vũ vui vẻ chạy nhảy. Cuộc sống tuổi thơ của những cô cậu bé này thật vui tươi cho đến một ngày nọ...
Một người đàn ông nghiêm trang mặc bộ com lê đen kính cẩn nói:
-Cậu chủ! Chủ nhân cho gọi cậu chủ về Mĩ!
-Nói với ông ấy rằng ta không đồng ý.
-Đây là ý muốn của ông chủ, ngay tối nay, máy bay tư nhan sẽ hạ cánh tại đây để đón cậu và cậu chủ Vũ. Xin cậu hãy đồng ý.
-Ta không đồng ý! Mãi mãi không! Ta sẽ không bao giờ trở về Mĩ!
Người đàn ông nọ hít một hơi, giơ tay lên. Một người đàn ông đằng sau ông đi tới, mang theo một máy tính xách tay hãng Apple đang kết nối mạng.
Cậu bé đi tới. Người đàn ông ở đầu giây bên kia mặc trang phục màu xám, ngồi trên bàn , đan tay vào nhau toát ra một vẻ lạnh lùng tàn ác. Người đàn ông nọ lạnh lùng nói:
- Ta muốn con trở về tiếp nhận khoá huấn luyện.
-Tôi không muốn về-Cậu bé thẳng thừng cự tuyệt.
Trên môi người đàn ông nọ nhếch lên nụ cười tà ác, lạnh thấu xương:
-Được thôi! Nếu con muốn tất cả mọi người con đã gặp ở Trung Quốc đều phải chết vì con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đã từng yêu anh
ActionCô ,một trong những sát thủ giỏi nhất của thế giới hắc đạo. Hắn , lão đại của Mạc gia. Hắn, vô cùng lạnh lùng, như một núi băng lớn từ Bắc Cực trôi trên đại dương . Hắn còn là người bí hiểm ,ẩn sau thân phận lão đại , hắn còn là thủ lĩnh của băng nh...