Sooyoung đang rất buồn.Bảo bối của cô nhất quyết không chịu về ở riêng với cô. Làm mỗi lần cô muốn gặp Sunny đều phải đợi đến đêm mới có thể chui vào được. Mà lúc đấy hầu như chẳng làm được gì do hôm nào cô ấy cũng bận rộn với công ty riêng của mình.
*Thở dài một cái*
Điều đấy làm Sojin - chị cô chú ý.
_"Youngie. Em làm sao vậy? Đang nghĩ đến Sonkyu hử?" - Ngoài nhóc lùn kia ra thì còn điều gì có thể làm em cô bỏ cả ăn ngồi thở dài thế kia._"Sunny lúc nào cũng bận rộn với công việc." - Soo chọc chọc vào bát cơm trước mặt - "Đã vậy đi đâu cũng mang con Muối theo nữa."
*Chứ chả lẽ mang theo em* - Sojin nghĩ.
_"Thôi nào. Mau ăn đi. Rầu rĩ mãi đồ ăn nguội cả rồi kìa" - Sojin cũng chỉ biết nói vậy.
--------
_"Lee tổng. Có người muốn gặp cô" - Trợ lý Yoo thông báo._"Có hẹn trước không?" - Sunny vẫn mải mê với công việc. -"Nếu không thì thôi đi"
_"Gặp được Lee tổng thật là khó" - Giọng nói quen thuộc mang theo một chút giận dỗi làm Sunny chú ý. Cô ngẩng lên.
_"Choi cổ đông" - Sunny nhướn mày nhìn Soo.
Yoo trợ lý biết ý ra ngoài đóng cửa.
_"Youngie. Em đã nói thế nào?" - Sunny nhìn Soo. Nếu cậu ý cứ lượn lờ ở đây cô sợ cô không tập trung để có thể làm tốt được công việc mất.
_"Gặp bạn gái của mình mà cũng phải hẹn trước sao?" - Soo thực sự không vui.
_"Soo..." - Sunny định nói gì đó nhưng tiếng gõ cửa đã chặn lại.
_"Bunny. Anh vào nhé" - Giọng nam trầm ấm vang lên.
_"Nae" - Sunny trả lời.
Bước vào phòng là Park Won - người này từng tham gia shopping family với Sunny._"Oh. Em cũng ở đây sao Sooyoung-ssi" - Park Won cười khi nhìn thấy Soo. Nhưng có vẻ như hai người vừa cãi nhau hay gì đấy mà trông mặt Soo cằng ngày càng hắc ám.
_"Vâng. Chào oppa." - Soo cười nhạt một cái.
*Anh ta gọi cô ấy là Bunny* - Sooyoung cắn môi khó chịu.
_"Anh tìm em có chuyện gì vậy?" - Sunny nhìn người đàn ông trước mặt.
_"Không có gì. Chỉ là muốn rủ em đi ăn trưa thôi" - Park Won cười tươi. -"Sooyoung-ssi đi cùng luôn nhé"
_"Thứ lỗi cho em. Em có hẹn rồi" - Soo nhanh chóng cầm túi đứng dậy - "Chào Lee tổng. Thật là làm phiền thời gian quý báu của cô." - Soo đi thẳng ra ngoài.
Điều này làm Sunny thấy tổn thương. Cô chỉ im lặng khi thấy Soo đi ra ngoài.
_"Tâm trạng em ấy có vẻ tệ" -Park Won gãi đầu nhìn người con gái đi càng xa kia. -"Vậy...Sunny ah"
_"Oppa. Tiếc quá. Em có hẹn đi ăn với khách hàng mất rồi" - Sunny lên tiếng từ chối.
_"Eh...phải rồi. Em rất bận rộn" - Park Won thở dài. - "Vậy khi khác hẹn em sau"
-------
Dorm SNSD
11h pm
Sunny mệt mỏi đi về phòng. Cô hôm nay không thể tập trung được vào chuyện gì chỉ tại con người ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] Cuộc Sống Hằng Ngày Của Soosun
De TodoShot nhỏ của 2 bé Soo và Sun. Ngẫu hứng thôi. Quà tết cho các bạn.