Jayvee's POv
5 linggo na ang nakaraan nung bday ni alex at 5 linggo na rin kaming ganito ni Jenny.
nung bday kasi ni Alex dumating ang dad ko kaya di na ako nakapunta ... at simula nnoon isanag araw lang talaga kaming nakapag usap ng maayos nung kinuwento niya sa akin kung anong nangyari...
yung isang araw na yun, yun na ata yung time na matagal kaming nag uusap...
palagi kasing pag tumatawag ako sa kniya laging busy ang cellphone niya... ewan ko kug sino ang kausap lagi...
minsan tumatawag din siya sa akin tinatanong lang ako kung ano ba ang sasabihin ko kasi daw tumawag ako ... sinasabi ko nalang wala pero sa totoo lang sobrang miss ko na siya... gusto ko laging safe siya...mahal na mahal ko siya ...
simula pa nung una bago pa kami naging magbest friend crush ko na siya pumayag lang ako na maging bestfriend niya atleast nababantayan ko siya at matagal ko ng alam na hanngang kaibigan lang ako sa kaniya..
nagbago na lahat simula nung bday ni alex sana pala di nalang nag bday si alex kasi nag bago na lahat ... si jenny di ko nakakausap laging sila patrick nalang ang nakakausap at nakakasama ko.
at na kwento na din sa akin ni marian na laging mag kausap si jenny at Mj di ko naman masisisi si jenny kasi matagal niya ng mahal si MJ .... at nasaktan na siya ng paulit ulit pero pinipili niya pa rin mahalin si Mj ...
ewan ko kung nag sorry na ba si MJ sa kaniya at nagbago na siya... pinapasin niya na si MJ pero kapalit ng pagpapatawad at pagmamahal niya kay Mj nakalimutan niya na ako ... kami....
siguro dapat masanay na lang din akong mag isa.... as long as masya si jenny okay lang pero pag sinaktan niya ako na talaga ang makakalaban niya..
sasam na ako kay dad sa america ... ok na din yun para magkaroon nman ng time si Jenny at MJ pero di ko muna sasabihin kay jenny hahayaan ko munang marealized niya...
...
Aalis na pala sila ngayon sana maayos siya nagalit ako sa kaniya pero di ibig sabihin nun di ko na siya mahal.... Mahal na mahal ko siya at kahit kailan di yun magbabago kahit kaibigan lang turing niya sa akin.
Sana masaya siya kasi ayaw kong malungkot siya bukas na din pala kami aalis ... Hay pagbalik nila dito wala na ako sana wag naman siyang makalimut sa mga nangyari ...
"Ano jayvee maayos na ba yang
Dalahin mo?", si dad" opo dad ok na po" ako
"Nag usap na ba kayo ni jenny ? Dapat ayusin mo muna to bago tayo umalis..." Dad
" umalis na sila dad pagbalik nalang uli natin 1 taon lang naman yun matagal tagal pa yun pero ok na yun para maisip muna niya at ako din..." Ako
" kayo kasi .... Sige na pupunta na na ako sa kwarto matulog ka na ha.." Dad
' yes dad'' ako
Mali talaga yung ginawa ko dapt bibigyan ko muna siya ng pagkakataon...
Nadala kasi ako ng emosyon eh ... Bahala na matagal pa yung 1 taon pero sapat na siguro un para maka move on na ako...
"
BINABASA MO ANG
forever you! (Completed)
Romancecrush ... uso pa ba to?... crush ang naging daan para maging masaya ka pero sila din yung daan para maging malungkot ka.