Chap 1 : ngày thực tập đầu tiên

315 34 8
                                    

Ngày thứ 2 đầu tuần được bắt đầu từ những tia nắng sớm ban mai, đẹp như tranh. Ngày hôm nay là ngày đầu của buổi thực tập nên cô ấy _ Gil Lê phải dậy sớm hơn thường ngày để chuẩn bị một số vật dụng cần thiết.

- "Goodmorning! Ba iu". Gil từ trên lầu lộn mèo xuống cầu thang và ... #rầm#.

- " Con gái con lứa mà đi đứng ko có tí ý tứ nào hết, chắc mụ bà nắn lộn mi rồi Gil à". Vâng Gil hôm nay ko tiếp đất bằng chân mà là bằng đầu ạ, giống như tư thế trồng chuối ấy.

- " Uiiii... đau quá, bị sưng đầu mẻ trán rồi ba ạ."

- " Ko bể gạch là ta mừng rồi, đầu mi đượec ví như « đầu sắt rung trời chuyển đất» đấy".

- " Con là con gái ba ấy nhá! Ba có thấy vui khi lăn mạ con như vậy ko?". Gil nói mang vẻ ấm ức.

- " Được rồi! Mi mau lại ăn sáng rồi còn đi thực tập nữa, ngày đầu tiên mà đến trể giờ là ko hay đâu. Mất quy tính hết."

- " vâng ạ! Cửa hàng vẫn ổn chứ ba? Nếu việc nhiều quá ba nói con con phụ nhé!". Gil vừa nói vừa ngồi xuống ghế bên phía trái v̀i ba Gil ngồi ở đầu bàn.

-" Cũng ổn nhưng dạo gần đây mình nhận được một hợp đồng lớn với một tập đoàn tên SPGI, nghe nói họ đang xây một resort nghỉ dưỡng nhân tạo ngay giữa lòng thành phố, họ cần mình cung cấp bàn ghế gỗ cẫm thạch xà cừ, cũng khoảng 50 bộ, tới đó mi giúp ba vận chuyển."

-" Vâng ạ! Thôi con no rồi ba ăn xong cứ để chén đó tí con về dọn, ba cũng đi làm ko trể giờ là ko hay đâu. Mất quy tính hết." Gil nháy lại câu nói của ba rồi chạy một mạch ra cổng.

Ba cô là vậy rất trọng quy tính, nghiêm khắc nhưng rất thương Gil, mọi việc đều muốn tốt cho con gái mình. Ông để Gil liwạ vhọn ước mơ của mình, nhưng ko vì thế mà Gil lại chọn nghề vệ sĩ, cô đã được học xong ngành quản lí để sao này còn giúp ba quản lí cửa hàng và mấy chi nhánh nhỏ, mặc dù Gil rất ít khi đén cửa hàng, coi chỉ đến khi có việc cần. Nhưng tình hình kinh doanh của cửa hàng ra sau.

Trước mặt Gil bây giờ là một caeng biệt thự rất đơn giản, với những hoa văn có màu tím viền đen trong thật lạnh và bí ẩn.
« ship vẫn nhớ đến lúc ai hé môi cười, hay những lúc ai đó hờn ghen» tiến chuông cửa bá đạo vang lên.

- " Cho hỏi cô tìm ai???"

-" Xin chào, tôi được phân công làm vệ sĩ cho cậu Isaac."

-" Aaaa... vệ sĩ mới. Tới rồi anh hai ơi." Từ trong nhà có một người thanh niên đi ra, với khuôn mặt giống y như ngườei đã mở cửa cho cô.

-" Chào, mời cậu vào nhà!" Người thanh niên đó bước ra chào cô.

-" Vệ sĩ mới vào nhà đi, để Isaac đóng cửa lại cho."

-" «What? Anh ta là Isaac» vâng, cảm ơn!." Mặc dù rất ngạc nhiên nhưng Gil vẫn phải giữ bình tĩnh.

-" Mời cậu ngồi, tôi tên Phạm sơn Tùng gọi MTP cũng được, đây là em trai tôi Isaac Phạm, Phạm Lưu Tuấn Tài. Cậu tên gì?"

-" Gil Lê, cứ gọi là Gil." Gil chỉ trả lời ngắn gọn vì phải xem kĩ nội thất của căn nhà này, nhìn sơ qua toàn là những vật dụng nội thất bằng gỗ, tường được mang màu trắng rất sang.

-" Tôi cũng nói trước về gia đình tôi, ba mẹ tôi ko còn và tôi đang là chủ tịch của SPGI, em trai tôi do áp lực của công việc nên thần trí ko được bình thường, vậy nên tôi mong coi có thể vừa bảo vệ và vừa chăm sóc nó giúp tôi." Anh ta nói một tràn rồi vội vơ lấy ly nước tu một hơi dài.

-"« Ko lẽ tập đoàn ba nói là của anh ta? Ko lẽ anh ta kí hợp đồng vì muốn mua chuột mình ko hành hạ em của anh ta như bao người vệ sĩ cũ? Ko thể như vậy được» ưmh Tôi nghĩ mình cần phải suy nghĩ lại, anh cho tôi 3 ngày. Tôi sẽ trả lời còn bây giờ tôi xin phép về trước vì ở cửa hàng còn có việc bận." Gil nói xong thì đứng dậy đi ra cửa ko để người kia kịp nói thêm câu nào.

-" Cửa hàng ? Ko phải cậu ấy chỉ làm vệ sĩ thôi sao? Phải gọi hỏi lại bên công ty vệ sĩ mới được." Anh ấy nói và lấy chiếc điện thoại từ trong túi ra, ấn một dãy số và gọi...

{End chap 1}

1. Đố mọi người SPGI có nghĩa là gì?
2. Mọi người cùng góp ý về truyện nhé.

Au Po

Vệ Sĩ Hay Giữ TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ