Sáng hôm sau Gil quyết định đến nhà thân chủ ngay mà không cần đợi đến 3 ngày. Vẫn như thường lệ, Gil thức từ sớm, làm vscn và làm chút đồ ăn sáng đơn giản cho ba cùng tờ note:
" Ba nhớ ăn sáng xong rồi hãy đi làm nha ba. Không được bỏ bữa, có hại cho sức khỏe. Cửa hàng có việc gì quan trọng cứ gọi cho con gái ba nhé. Con yêu ba."
Sau đó xuống gara dắt chiếc xe đạp địa hình đến chỗ làm vì thời gian còn sớm.
Đến nơi Gil dựng xe xuống điều đầu tiên mà cô thấy là vị chủ tịch kia đang đứng ở cổng chuẩn bị đi làm. Thấy Gil, gương mặt anh thoáng lên vẻ ngạc nhiên.
- Sao cô nói cần suy nghĩ 3 ngày?
- Tôi ... à tôi suy nghĩ xong rồi. Tôi sẽ bắt đầu công việc từ ngày hôm nay.
- Chào mừng cô đã là 1 thành viên của Phạm gia.
- Cảm ơn. Thôi anh đi làm đi. Tôi sẽ thực hiện những gì đã ghi trong hợp đồng.
- Ok. Rất tốt, rất có khí chất của 1 doanh nhân. Ba cô rất may mắn vì có được 1 người con như cô.
- Anh quá khen.
- Bác dẫn cô ấy lên phòng thiếu gia đi. Tôi đến công ty họp, sẽ về sớm. Trưa nhớ làm 1 bữa thịnh soạn.
- Vâng! Tôi biết thưa Đại thiếu gia.
Sau khi chiếc audi bóng loáng kia khuất hẳn Gil cũng theo lối quản gia lên phòng của tên Nhị thiếu gia "bé bỏng" kia.
- Mời cô. Đây là phòng của Nhị thiếu gia. Cô mau vào đánh thức thiếu gia dậy dùng bữa sáng. Phải cẩn thận!
Bỏ lại 1 câu hờ hững...
"Cạch" trước mắt Gil là 1 căn phòng màu xanh cùng với những họa tiết những chú chim bay giữa bầu trời va dang đôi cánh thật rộng. Tiến bước lại gần giường, nhìn người nằm trên giường chợt thở dài 1 cái.
* Ngủ say kiểu gì mà mềnh gối tứ tung... haizzz?* _ suy nghĩ của Gil.
- Nhị thiếu gia mời cậu dậy dùng bữa sáng ạ!
Nghiêng mình 45°, đúng kiểu của 1 người vệ sĩ.
- Ưmmm... à nhôn a xê ô.... chào buổi sáng bác quả... a vệ sĩ tới rồi hả?
- Vâng ạ! Nhị thiếu gia mau làm vscn, rồi xuống dùng bữa sáng ạ.
- Vệ sĩ xuống nhà trước đợi Isaac 10' nhé!
- Vâng. Vậy tôi xuống nhà trước đây ạ. Buổi sáng vui vẻ!
9' sau. Tại bàn ăn.
- Hello mọi người.
* Ừm, có quy tính đó. Đúng hẹn ghê mà có cái gì đó sai sai ở đây nè???*
- Chào Nhị thiếu. Chúc Nhị thiếu có 1 ngày mới vui vẻ ạ. Mời Nhị thiếu ăn sáng ạ. _bác quản gia.
- Cảm ơn bác. Vệ sĩ ơi ngồi xuống ăn chung với Isaac đi. Isaac ăn 1 mình buồn lắm. _ Nhị thiếu năn nỉ.
- Thôi Nhị thiếu cứ ăn đi ạ. Tôi không có thói quen ăn sáng.
- Sao vậy? Bác sĩ nói với Isaac là không được bỏ bữa sáng vì bữa sáng rất quan trọng, có năng lượng để cơ thể hoạt động. Vệ sĩ không biết hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vệ Sĩ Hay Giữ Trẻ
FanfictionFanfiction GilIsaac. Nghiêm cấm ship Gilchi, Tiên tài. Sinh động như phim hình động Chap 0 Tôi là Giải Nhi với 1 nét tính cách rất đa sầu đa cảm và thương người, độ lượng, dễ thương, xinh đẹp và rất tài năng. Tuy là Giải nhi...