Ella's POV
Ang boring sobra! Makapag twitter na nga lang and makanuod ng movie... Umalis pa kasi sila Mommy kasama si Arcy. Iniwan ako sa bahay...END POV
Nakakainis ang ingay nila teka nga..
"Excuse me!" Ella (di ata ako narinig ng mga to.)
"EXCUSE MEEE!!" Ella (kung di ko pa sinigawan di pa titigil e.)
"Pwede dun nalang kayo mag laro ng basketball sa court? Hindi ako makapag concentrate sa pinapanuod ko e." Ella "THANK YOU."
Umalis na sila pero may isang boy talagang lakas loob na lumapit kay Ella.
"Eh bakit ka kasi dito sa labas gumagawa niyan? By the way , I'm Aidan. And you?" Boy/Aidan
"Ano pake mo? If you don't want to go! Ako nalang!" Ella
Biglang ayos ng gamit niya nang ..
"Ms. Wait! Water mo oh" Aidan (nang di nasadyang natapon kay Ella)
"Ano ba problema mo!? Alis!!" Ella
"Ms. Wait. Ano ba name mo?" Aidan
"NOBODY!!" Ella
Umalis na si Ella pero pinicturan ni Aidan siya paalis...
"Di kita titigilan malaman ko lang name mo. Ms. NOBODY." Aidan *smiled*..
-------
Nakakainis talaga yung kanina. Tss😭 sarap suntukin e.. Haysss! Wala parin sila mommy and arcy.
Wala akong ginawa kung mag twitter.
"You gotta fight for what you want." Tweet sent....
Daming nag likes pero may agaw pansin talaga e. Yung may nag retweet!
Ai @iKaizerSrrn_
Tama ka ms. Nobody 😍❤
"You gotta fight for what you want."Paano niya nalaman acc?! Nakakainis talaga siya ..
Direct message for Ai @iKaizerSrrn_
@jnllpnc_ how did you get my acc?@iKaizerSrrn_ nakalimutan mo bang nakabukas yung loptop mo and accidentally ko nakita acc. mo. Ms. Nobody pero ngaun alam kona name mo... Janella❤
Whuwhat!!! Nakakainis talaga siya.
@iKaizerSrrn_ ang cute mo pala talaga. Haha. I have question? Bakit Ponce name mo? Mag kaamag anak kayo ni Arcy?
@jnllpnc_ we're twins. And nobody cares about us. Sino kaba talaga?
@iKaizerSrrn_ weh? Di halata ah. Nobody cares? Duh, ako may care siyempre. I'm arcy's Bestfriend. Wala siyang nasasabing may twin siya.
@jnllpnc_ wala kasing na kwe-kwento si arcy sakin na bestfriend niya. Sabi ko sayo nobody cares ee.
Hindi na sumagot si Aidan kaya nag stalk si Ella sa twitter ni Aidan
Pero may napansin si Ella sa bio ni Aidan
Ai
@iKaizerSrrn_I'll wait for ms. N ❤ || Adn Kzr Srrn || ig: kaiiizersrrn || 09:05:00 || simple.
Biglang dumating ang Mommy ni Ella at si Arcy.
"Kamusta araw mo Janella?" Mommy
"Fine naman po." Ella (kahit hindi talaga gaano.)
"Bal? Wala bang nag hanap sakin kanina?" Arcy
"Bakit meron ba? Wala naman." Ella
"Pero may nag lalaro kanina jan sa tapat?" Arcy
"Oo pinaalis ko kasi di ako makapag concentrate sa pinapanuod ko.." Ella
"Ay hahaha. Pag pasensiyahan mo na sila bal." Arcy
Walang nagawa si Ella kaya ito naman nag message ulit si Aidan.
Direct message:
@iKaizerSrrn_ ask ko lang sana. Pwede kaba manuod ever game namin? Bukas start. Hehehe.@jnllpnc_ sorry I'm not interested. Lalo na if play ng basketball. And out na ako. goodbye!
@iKaizerSrrn_ baka ma-intersado kana kapag kami pinanuod mo. Ah ganon ba? Sige goodbye and goodnight Ms. Nobody.... Sana bukas makapag usap uli tayoo... See you!!
Hindi na nakausap ni Ella pero nabasa niya yung last message ni Aidan.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.