☆,75
Lục Tốn hòa Tiết Thần lặng lẽ đi Trung Nguyên sự tình không thể giấu diếm được Lục Khiêm, nhưng Ngô Lương lại là thật sự không biết, hắn miệng đầy ứng xuống dưới, trong lòng lại bồn chồn chẳng lẽ đội trưởng cùng hai vị phó đoàn trưởng cãi nhau ? Hình như là có như vậy điểm ý tứ, không thì ấn ngày xưa lý, hai vị phó đoàn trưởng còn không sớm dính lại đây ? Ngô Lương lặng lẽ run lên hai hạ, luyến huynh cuồng, ghen nam cái gì chân tâm thương không dậy nổi a !
Lục Khiêm tự cho là hắn cùng Tiết Thần Lục Tốn căn bản không tính xác định quan hệ, cũng luôn luôn không ở bên ngoài nị oai cái gì, hoặc là cố ý che dấu cái gì, người ở bên ngoài trong mắt ba người quan hệ hẳn là cử bình thường . Không biết, dong binh đoàn lý vài cái có điểm ánh mắt cao tầng, như Chu Vân, Tần Chính Đông, Phùng Hoa, Ngô Lương đẳng nhân đã sớm phát hiện bọn họ ba cái chi gian về điểm này muốn nói lại thôi ái muội . Các mạt thế tiền khả năng còn có thể cảm giác có bội luân thường khó có thể nhận, phóng hiện tại, bởi vì nữ nhân số lượng giảm mạnh, các nam nhân thấu đối kết nhóm sống sớm không phải cái gì hiếm lạ sự , bởi vì quản không trụ hạ nửa người,x quan hệ hỗn loạn càng là chuyện thường, tốt xấu đội trưởng bọn họ đều giữ mình trong sạch luôn luôn không có nghe cùng người nào khác làm bừa không phải?
Đương nhiên, bát quái thiên tính cho phép, đại gia trong lòng không thiếu âm u phỏng đoán, tuấn mỹ lạnh lùng sát khí mười phần đội trưởng đến tột cùng là công vẫn là thụ tới, ôn nhu săn sóc Tiết phó đoàn trưởng nhìn cử có ‘Nhân thê’ tiềm chất , dương quang anh tuấn Lục phó đoàn trưởng thấy thế nào như thế nào giống ‘Trung khuyển kiện khí thụ’, mà đội trưởng, trừ bỏ thân cao so hai vị ải một đầu, thấy thế nào đều không như là ‘Khuất phục người khác’ chủ, bởi vậy đại gia đều tương đối có khuynh hướng đội trưởng công...... Nếu như bị Lục Khiêm biết bọn họ ý tưởng nhất định sẽ tức giận đến một ngụm lão huyết phun ra đến, nếu bọn họ biết hai vị phó đoàn trưởng theo thầm mến đến minh luyến hoa n năm, đến nay trừ bỏ vài cái ‘Thân thân’ liên đội trưởng nhục bột phấn cũng chưa cắn đến một ngụm, nhất định so Lục Khiêm còn buồn bực.
Nhà hàng sinh ý chủ yếu tập trung tại buổi tối, đối tang thi Hunter mà nói, ban ngày nơm nớp lo sợ săn bắt tang thi tinh hạch, buổi tối trở về thành thư thư phục phục đánh nha tế, mạng nhỏ không ném bụng điền viên theo lý đến ngoại đều dễ chịu , vong mệnh bôn ba một phen cũng coi như đáng giá. Mà giữa trưa, này đó tang thi Hunter nhóm phần lớn đều tại dã ngoại cùng tang thi tử khái, sinh ý tự nhiên liền tiêu điều hơn.
Ngô Lương điểm trong điếm chiêu bài thịt hầm, kinh tương nhục ti, cà nước bài cốt, đại bàn kê, rau trộn tam ti, cộng thêm một phần dưa chuột canh, hoàn toàn một bộ ăn hôi tư thế, hắn khứu tại trù phòng không ngừng phiêu ra hương vị, trên mặt lộ ra một mạt không phù hợp diện mạo nhưng tuyệt đối phù hợp hắn bản chất tặc cười. Các bình thường, trừ bỏ cùng Chu Vân ‘Liên lạc’ cảm tình thời điểm, hắn chỗ nào bỏ được điểm nhiều như vậy nhục đồ ăn? Hôm nay khó được đội trưởng mời khách, làm thế nào cũng phải ăn đủ không phải?
Đồ ăn không sai biệt lắm khoái thượng tề thời điểm, Lục Khiêm thải điểm đến, trấn an thèm ăn nước miếng đều nhanh chảy xuống đến miêu tể, không để ý ít ỏi vài cái khách nhân kinh nghi ánh mắt vào phòng.