1

68 1 0
                                    

LEO POV

"HyunA idikit mo pang mabuti ang hips mo kay Leo, at ikaw naman Leo hawakan mo ang hips ni HyunA huwag kayong mag kailangan dahil kailangan nyung matalo ang sexy comeback nila Jimin at Jdon"

Naiinis na sabi ng Dance Instructor namin. Saka  nito muling pina tugtog ang kanta

Mariin kong hinawakan ang beway ni hyuna para hindi nya malayo ang butt nya sa naninigas kong alaga.

Tsk.

Napaka inosente talaga nya.

Sarap na sarap akong idiin ang butt nya sa ari ko.

Laking tuwa ko naman ng hindi mapansin ng Dance Instructor namin ang pang mamanyak na ginagawa ko kay hyuna.

Akala ng lahat ay napaka libog ni hyuna sa harap ng kamera, ganun din ang akala ko nguniy laking gulat ko ng napaka inosente nya pala.

Ang dalu nyang ituin at manyakin. Nagagawa ko siyang hipuan ng hindi nya nalalaman at ang masaya pa doon dahil sa sobrang pagka inosente nya hindi niya ako masumbong lalo na, na senior nako ay hindi nya ako matanggihan

"Dapat ganyan nga ang pinapakita nyong chemistry, sige na mag pahinga muna kayo at kakausapin kona ang manager nyo"

Paalam samin ng Dance Instructor magalang naman kaming tumango bago ito umalis

"Hubad na HyunA, pupunas na kita" naka ngiti kong sabi sa kanya

Mabilis naman na mula ang mukha nito ngunit hinubad nya rin ang tshirt nyang suot.

Mabilis ko naman na hinila ang kamay nya para mapa upo sya ng paharap sa lap ko.

Sinakto kong itapat ang pussy nya sa naninigas kong alaga swerto ko nalang dahil naka skiry sya na naging dahilan para mas maramdaman ko ang pussy nya.

"Baka po mabigan ka" sabi nya sakin umiling naman ako saka ko sinimulang punasan ang katawan nya..

Puta! Ang puti puti nya at ang kinis kinis kitang kita ko ang malulusog niyang dibdib.

Naramdaman ko naman ang lalong pag tigas ng alaga ko na naging dahilan para mapa igtad si hyuna

Hindi ito ang unang beses na manyakin ko sya..

2 linggo ko na syang nakaka sama at natutuwa ako sa kainosentihan nya..

"Isuot mo muna ang tshirt kong baon" saka ko isinuot ang tshirt ko

"Leo sumasakit yung ano ko" nahihiya niyang bulong saka niya sinandal ang ulo nya sa leeg ko.

"Hahawakan ko, sabihin ko sakin kung saan ang masakit"

Marahan naman itong tumango.

Sinimulan ko naman na hawakan ang pussy nya kahit na may suot pa itong panty.

Hinamas himas ko naman ito

"Ahhhh"

Ungol nito.

Innocent or Not?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon