Kakadating ko lang ng para sa dance rehearsal namin iniwan nako ng manager ko sa lobby kaya mag isa nalang ako nag punta sa dance room maaga pa ng 40 mins bago mag simula ang practice namin ni HyunAh.
At kung sinusuwerte ka nga naman, nakita ko si Hyuna na mag isa sa loob ng dance room habang nag wawarm up naka hoodie dress ito na lumagpas lang ng kaonti sa pwet nya at naka short na litaw na litaw ang pisngi ng pwet nya na naging dahilan para mag init ako at makaramdam ng paninigas sa ibaba ko.
Noong pamansin ako ni Hyuna ay mabilis ako nito pinuntahan at niyakap "Oppaaaa" pag tawag nito sakin na ginantihan ko naman ng yakap ng mas mahigpit para maramdaman ko ang boobs nya.
Ni lock ko ang pinto ng dance room saka kami umupo sa bangkuan "Hyuna may binili ako para sayo pwede ba itong isuot para sakin?" naka ngiti kong turan dito saka ko inabot sa kanya ang paper bag ng victoria secret na may lamang tong panty.
Mabalis nya naman itong kinuha at tingnan "Sige Oppa, lalabas muna ako para isuot to" mabalis naman akong umiling dito bago mag salita "Diba sabi ko sayo huwag kanang mahiya sakin, dito kana mag bihis" tumango naman ito bago nag hubad at sinuot ang binili kong tong.
Kitang kita ko ang makinis nitong pwet na naging dahilan para lalo akong tigasan.
"Oppa bagay ba?" tanong nya sakin habang naka taas ang hoodie dress nito na kitang kita nya ang pamuting singit at hiyas nito.
"Halika dito aayusin ko" turan ko sa kaniya saka ito lumapit sakin.
Dahan dahan kong hinawakan ang tela na tumatakit sa hiyas nito at sinadya ko talaga na maipasok sa biyak nya ang isang daliri ko na naging dahilan para mapasinghan ito at kinangisi ko.
"Saglit lang Hyuna aayusin ko lang hindi kasi maayos ang pag kakasuot mo" saad ko habang dahan dahan kong pinaparaan sa hiyas nya ang daliri ko "aahh" mahinang ungol nya na ikinatingin ko dito
"Bakit Hyuna, nasasaktan kaba?" naka ngiti kong tanong dito mabalis naman itong umiling dahan dahan kong nilaro ang hiyas nito hanggang sa maramdaman ko na basang basa na ito
"Leo Oppa, ako nalang po mag aayos" mahinang turan nito
"Okay lang hyuna.. huwag kang mahiya sakin" saka ko tinanggang ang daliri ko sa hiyas nito
tumayo naman ako sa kinauupuan ko "Talikod ka hyuna, tapos tumuwad ka ng konti humawak sa may salamin aayusin ko naman yung likod" mabilis naman ako nitong sinunod.
habang inaayos ko ang tong nito sinubukan ko nang ipasok ang isang daliri ko sa hiyas nito na naging dahilan para mapasinghap ito saka ko dahan dahan inilabas masok
"Aaahh" ungol ni hyuna na pigil habang kinakagat ang ibabang labi nito
nung naramdaman ko na basang basa na ito at malapit ng labasan ay hinugot ko ang daliri ko sa loob nya
"Okay na hyuna" naka ngiti kong saad napansin ko naman ang bitin na bitin na expresyon nito
"uhh.. parang hindi papo ayos.. pwede nyo po bang ayusin uli" mahinang bulong nito
"Sige, pero gusto ko ako lang ang mag aayos nito at hindi mo ipapaayos sa iba" bulong ko dito mabilis naman nitong tugon.
Kung kanina isang daliri lang ang pinasok ko ngayon ay dalawang daliri na ang mabilis ko itong nilabas masok. Rinig na rinig ko ang malakas na ungol ni hyuna sa loob ng danceroom na naging dahilan para tigasan ako lalo at mas lalo kong bilisan ang pag lalabas masok ko dito.
Ilang saglit pa ay nilabas na ito na naging dahilan para mapasalampak ito sa sahig habang patuloy ang ang agos ng katas nito sa pagitan ng mga hita nya.
mabilis naman akong yumuko at dinilaan ang katas nito hanggang sa umabot ako sa hiyas nito hinawi ko ang suot nito tong upang matikman ko ng buo ang hiyas nito.
muli kong narinig ang impit na ungol nito.
"Sa susunod bago ka labasan sasabihin mo para hindi ka nag kakalat ng ganito" bilin ko dito
BINABASA MO ANG
Innocent or Not?
FanfictionPaano kung hindi pala talaga mahiyain ang isang Jung TaekWoon ng VIXX? Paano kung isa pala syang malibog na nilalang sa likod ng kamera? Makayanan pa kaya niyang maitago ang kaniyang kalibugan kung makaka duo nya si Kim HyunA na kilala bilang isang...