Nakatulala lang ako kay Kelvin ng may biglang kumanta ng tulala lng sa king crush at nagmumuni-muni tapos ako naman tong baliw na tinuloy ung kanta hahahaha na LSS ata ako nitong babaeng kumanta ahhhh nung tinignan ko si Ally........Ano ba Ally nakakaasar ka hahahahah sabay tawa.....
Habang nag tatawanan kami biglang lumapit sa kin Kelvin tapos ewan ko ba ang nakain nito at bigla nalang siyang lumapit eh di naman niya dati ginagawa yun.......ayan na papalapit na
Kelvin:Ahhhhh......MitchMe:Oh bakit ???
Kelvin:Ahmmmm Busy ka ba??????
Me:Hindi eh bakit ba ????
Kelvin:Pwede bang sabay na tayong mag recess
Me:Ahhh sige ba (with full smile)
Tapos ito namang si Ally bigla na lang sumingit at sabing ahhh guysss busy pala ako ngayon andami ko kasing gagawin eh mga projects assignment basta marami huh marami daw eh mag ka classmate lang kami hahhahaha Ally talaga pero thank you narin para ma solo ko si Kelvin.......
On the way to canteen
Nag lalakad kaming dalawa medyo akward kasi alam mo na hahahahaha hanggang makarating kami sa Canteen ....
Me:Kelvin Anong gusto mong kainin???Kelvin:Ahhhh kahit ano basta ung masarap.......
Me:Ok sabi mo eh ate dalawa nga pong siomai at dalawang chocolate shake tapos isang tubig......
Me:Ohhh yan na sabi mo kase kahit ano basta masarap......
Kelvin:Thank you favorite ko panaman tung siomai at chocolate shake.......
Me:(full smile with blushing chekssss)
Tapos kumain na kami ng sabay shemmmssssss dream come true to.........bigla akong umubo kaya kinailangan ko ng tubig kaya uminom ako tas sya naman tong nag titipid pag ka lapag ko ng tubig sa table kinuha rin nya at uhaw na daw kasi sya pero ako naman hooyyy Kelvin tubig ko yan bat mo ininuman pero palihim na kinikilig hahahaha......oh yan na yang tubig mo........shemmssss memorable talaga tung araw na toh ......
Tapos bigla nalang akong na gising kasi naman ang lakas ng sigaw ni mama.....
Mitch!!!!!!!gumising kana hoy tama na yang pag iilusyon mo.....
Alam mo anak kung para sayo di mo kailangan mag habol kase kung kayo kayo talaga , kung hindi mag paraya kana kasi masasaktan kalang .......Hayyyyy!!!!!!Si mama talaga kahit kailan panira ng moment eh feel na feel ko na ung panaginip ehhh.......
And Everything Has Change dahil sa sinabi ni mama..........
BINABASA MO ANG
Everthing Has Change
RandomAko nga pala si Mitch Magdangal patay na patay kay Kelvin Marasigan pero ewan ko ba kahit anong gawin kong pag papapansin di parin niya ako napapansin, manhid ba siya o talaga lang na hindi nya ako pinapansin,pero Everything Has Change dahil sa pag...