CHAPTER 5: OPEN UP

8 0 0
                                    


Pag dating ko sa room nag kakagulo ang lahat na tila mo'y may kanya kanyang mundo .........Tinanon ko tong si Ally oiiii!!!!! Aning meron at bakit naka hawak ng mga notebook at libro tong mga classmate na tin pati narin ikaw ........My God Bess!!!!!!! Di mo ba alam na may pa quiz pala si ma'am ung snabi niyang page noong Friday eh! Ngayon pala ung quiz.....Shemmmsss !!!! Dali dali ko nang nilabas ung mga books ko ano ba naman toh ang kakalimutin ko kasi .......Oiiiii!!!!!!! ALLY dating gawi ahh sabay tawa nalang kami ......

Nang biglang dumating si Kelvin .......Tinanong ko sya kung naka review na sya,Kelvin naka review kana para sa quiz nating ngayon .......Oo naman ako pa payabang nyang sinabi .......Oii!!!! Pa copya naman plsss.........Tutal Best Friend naman kita sige na nga ......Seryoso!!!!!Yehey!!!!! Hayaan mo babawi ako sayo ........ Oo na........

Naririnig na namin ang huni ng takong ni ma'am ........Agad agad na kaming pumunta sa aming cheating arragement este seating arragement pala hahahah.........Ok class remember nyo ung sinasabi ko nung friday ......Yes ma'am.......So kung ganun bring out 1 whole sheet of paper .......Dalidali na kaming nag silabasan ng one whole,Hayyy!!!! Buti nalang may whole ako ngayon hahahah........Class sagutan nyo ung mga question sa papel na ibibigay ko two is to one ...... Ok ma'am......Within ten minutes finish or not finish i will collect your paper maliwanag ........Yes ma'am .........

Shemmmsss I cant believe na iisang papel gamit naming dalawa hahahahahha ang saya saya at mga 8 minutes palang tapos na ni Kelvin then binigay nya ung papel nya sakin ung may sagot then kinapy ko na lng hhhahahha that's life naman ehhh tas sabay kaming nag pasa iniwan nalang namin si Ally sa loob dahil pag katapos kasi naming mag sagot pinapalabas na kami ......

Me:Kelvin !!!!!

Kelvin:Oh!! BAKIT????

Me:Ahhh thank you pala kanina kasi pina kopyahan mo ako..

Kelvin: Ahh ok lng sinagip mo naman ako noon sa graded recitation noon eh!!!

Me: Ahhh wala yun hahahah.....

Kelvin:Punta muna tau sa Math Park

Me:(math park di ba dun nag dedate ang mga may bf o gf dito sa school baka pag kamalan kami nito pero ok lng hahah bet ko naman ehh...)............Ah sige ba ......(with full smile)

On the way sa math park tinginan lahat nang taoati na ung si Shanell...... speaking of Shanell siya pala ung babaeng ex ni Kelvin brenake kasi sya ni Kelvin kaya hindi nya tanggap na may kasamang ibang babae si Kelvin , at kasama nya ang tatlong bruhang babae si Kylie,Jana at Ashly literary hindi sila bruha ung ugali nila ung bruha..........Nung nakita si Kelvin na nakatingin si Shanell bigla nalang nya akong nilayua ........Oh bakit Kelvin lumalayo ka ......Ah baka kasi pag kamalan ka ni Shanell na girl friend ko baka anuhin kapa ......Ahhh kaya pala ...

Nung nasa park na kami wala naman atang bakante ......Ayun oh Mitch dun sa left side gusto mo dun ........ Ah ok lng naman.......Sige punta na tau dun baka naunahan pa tayo .........Then nag share sa akin si Kelvin tungkol sa ex girlfriend nyang si Shanell, Grabe ang saklap pla yung pinag dadaanan niya noong sila pa nung babaeng yun gusto ko sa sanang gantihan ehhh......Tapos bigla nya akong tina nong tungkol sa love life ko ,Oh!!! Mitch ikaw naman mag kwento tungkol sa love life mo nag kwento naman ako pero gawa gawa lng kasi nga siya ung mahal ko alangan namang ikwekwento ko ung mga nangyayari sa amin edi nalaman na nya , naniwala naman sya hahahha!!!!! At gusto pa daw nyang makita kung sino si Mark .....Mark pala ung pangalan ng lalaki sa gawa gawa kong love story hahahha......

Ahhhh basta mahirap pala ung pinagdaanan ni kelvin kay Shanell pero baka mas mahirap ang pag dadaanan ko kay Shanell kasi nakuta nya kaming mag ka lapit ni Kelvin kanina papuntang Math Park huhuhuhu Paano na yan!!! PERO HINDI SYA ANG MAKAKASIRA SA RELASYON NAMIN BILANG MAG KAIBIGAN :D ..........

Everthing Has Change Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon