Ally:Mitch!!!!!
Yooohooooo Mitch!!!!!Mitch:Sino ba yun nakakainis naman ang aga aga....
Ally:MITCH si Ally to
Mitch:Ahhhh ohhhh bakit Ally
Ally:Oiiii gumising kana may CS pa tau
Mitch:Ayyy Oo nga pala nuh
Ally:DALI!!!!!
(Dali dali akong nag palit)
Mitch:Oh tayo na
Habang nag lalakad kami ni Ally may biglang sumigaw sa likod namin ng,Oiiii hintay!!!!!,pag tingin namin si Kelvin o may gasssss si Kelvin nga pero seryoso nag papahintay siya sa min kaya naman hinitay nalang namin.......Bess bili lang ako ahhh hoy bess wag mo akong iwan ahhh oo bess bibili lang ako saglit.........Ayan na papalapit na siya, Lord please help me hahahh .....
Kelvin:Oh Mitch asan si Ally
Me:Ahhhh ehhhhh bumili lang daw sandali eh kanina pa wala naman na siya ....
Kelvin:Ahhh baka andun na yun sa School
Me:Baka siguro
Biglang may nag text
Bess andito na ako sa school
Me:Kelvin andun na daw sya sa school
Kelvin:Sabi sau eh,So tayo na ngarud
Me:Ha???? Tayo na
Kelvin:Oo tayo na sa School
Ayyy akala ko pa naman kami na talaga hahahah assumera lng teh!!!!!!........habang nag lalakad kaming dalawa bigla akong natapilok kasi nga diko napansin na may batong malaki sa dinadaanan namin kasi nga ung atensyon ko nasa kanya hahah tapos di ko na mailakad ung paa ko tapos sinabi ko sa kanya then you cant believe sa susunod na mang yayari bigla nalang nya akong binuhat nagulat ako sa ginawa nya....... hoy Kelvin ano bang pinag gagawa mo ang raming nakakakita oh nakakahiya..... Ano bang nakakahiya sa ginagawa ko eh tinutulungan lng naman kita...........Ahhhhh basta ibaba mo na ako baka pag kamalan..... Huh!!!!!!bayaan mo sila basta di kita bibitawan......
Haggang naka rating kami sa school clinic binubuhat parin nya ako imagine that gwapo na nga gentle man pa habang chine check up ako nung school nurse namin and dyan lang siya sa tabi ko then he ask me something ahhh Mitch gusto mo ng tubig .....Ahhh wag na di naman ako uhaw .........Ahhh ok sige tas bigla nalang syang umalis..........Asan na si Kelvin san kaya nag punta yun bigla naman ng nang iwan sa ere hahahah bigla nalang dumating si Kelvin may dalang tubig at biscuit oh Mitch kain ka muna di ka pa ata nag agahan kaya lalampa lampa ka.........Tignan mo nga naman nag asar pero thank you nalang .......Ah sige pero kainin mo yan ahhhh ..... Oo na kakainin na po yan na kakagatan na nga po ung biscuit .........Hahhahaah pati na rin ung tubig iniman mo narin........ huh pilosopo ka talaga sige upo muna tayo tumayo na ako .........Oh Mitch kaya mo na ........ Oo man .......Wagka munang maglakad buhatin muna kita ......Huh wag na nakakahiya na binuhat mo na ako kaninang papunta sa clinic tas bubuhatin mo nnanaman ako ....... Ok lang yun basta ikaw .....huh!!!!!(palihin na kinikilig)
At nung araw na yun naging mag best friend kami at nag iba ang tingin ko sa kanya kasi kala ko masunhit sya beastmode pero di pa pla caring pala sya gentle man ahhhhhh basta unti unti nang nag babago ang pagtrato nya sakin naging mas close kaming dalawa dilang ako pati na rin si Ally na gulat nga sya may ganung side pala si Kelvin......
Ahhhhh basta mas nahulog ang loob ko sa kanya .......
BINABASA MO ANG
Everthing Has Change
RandomAko nga pala si Mitch Magdangal patay na patay kay Kelvin Marasigan pero ewan ko ba kahit anong gawin kong pag papapansin di parin niya ako napapansin, manhid ba siya o talaga lang na hindi nya ako pinapansin,pero Everything Has Change dahil sa pag...