Outing

1 0 0
                                    

Bakit ba ayaw ako payagan ni mama na sumama sa outing ng section namin? :(
Ready na ako at lahat-lahat pero bakit ayaw pa rin. Biglang nag vibrate ang phone ko.

-

From: Keent
Jass? Sama ka?

-

To: Keent
I don't know. Hindi ako pinayagan :( ikaw? Sama ka?

-

From: Keent
Oo sasama ako. Sama ka na please.

-

To: Keent
Try ko ulit magpaalam.

*few minutes later*

To: Keent
KEENT! PINAYAGAN NA AKO! HAHAHA!

-

From: Keent
Mabuti naman Jass :* We'll fetch you there. Intayin mo nalang kami.

-

To: Keent
Sure :*

*1 hour later*

May huminto na sasakyan sa harap ko. And sila pala yun hahaha. Pumasok na ako sa loob ng sasakyan. Okay, I will enjoy this ;) Nakarating na kami sa resort. It's nice. Hindi masyadong mainit tapos marami ding tao. We rent a cottage. Maliit lang siya. So ayun, pagkatapos ng ilang minuto eh nagkainan na kami dahil sa gutom. Okay! Maliligo na kami. Yehey!
Nung nasa part ako ng malalim, wala pa ako sa tubig. Nasa gilid lang. MAY BIGLANG TUMULAK SA AKIN! Ang lalim nito ha. I heard Fei shout na hindi ako marunong lumangoy. HAHAHA so I pretended that nakalublob lang ako at parang walang malay. Imagine it? Para akong walang buhay na nasa tubig hahaha. Ilang seconds pa ay lumangoy na ako papunta sa kanila. Tawa ako ng tawa kasi kung nakita niyo mukha nila hahaha PRICELESS! Hahahaha! Parang yung nag-aalala sila kasi nalulunod ako, pero marunong pala talaga akong lumangoy. Hahaha. Gotcha!

4:45pm

Nagka-ayaan na kami na umuwi na kasi hapon na. Wala na akong masyadong energy kasi pagod na ako. Gusto ko ng matulog. This is the last day that I will see him. Because it's SUMMER ^_^

Love GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon