Ngắn, rất ngắn, cực ngắn :((
Trong event đặc biết của Twice dành cho các Once gần đây:
- Chaeyoung à, Unnie yêu em~ - Nayeon hét lên trong một showcase đặc biệt của nhóm dành cho Twice.
Cả khán đài rộ lên, Jihyo châm chọc:
- Miguri sẽ ghen đó?
- WAE??? – Mina mặt đỏ lên. Cả khán đài la hét trước sự dễ thương của cô nàng.
- Em thích cả hai người mà!!! – Chaeyoung cố bao biện.Nayeon giận dỗi đi lại chỗ Mina, Mina cũng lấy tay ôm chặt Nayeon lại, khẽ nhéo một tí, như muốn nhắc "Nay có người lại hư rồi đấy", Nayeon thì cười khì khì khi chọc tức được người tình của mình.
Tội cho Chaeyoung nãy giờ tay vừa cầm mic đáp lại hai chị lớn mà tay kia phải xoa dịu cô nàng cao lớn nãy giờ vẫn chỉ cười trừ, tay nhỏ xoa rồi vỗ nhẹ bàn tay lớn, ngón tay thon thả như muốn nắm những ngón tay khô khốc kia nhưng có vẻ có người không muốn hợp tác rồi.
- Tzuyu à... - Chaeyoung thì thầm sau khi hai đứa đang đứng trong phòng thay đồ.
- Có gì không? – Tzuyu đã thay xong nên bây giờ đang kiếm thứ gì đó bỏ bụng.
- Chae yêu em – Chaeyoung lấy chất giọng khàn đặc nhưng ngọt lịm của mình sau tai Tzuyu.
- Chae ăn không? – Tzuyu đưa cái bánh Chocopie ra.
- Em biết Chae không thích ăn bánh này mà – Nói rồi Chae tiến lại gần xoa xoa cái bụng gầy gầy, lộ hết hàng xương sườn quyến rũ.
- Tzuie đang nghĩ vẩn vơ gì vậy? Hay em cố tình quên?
- Có gì về dorm nói, các chị thay đồ xong rồi kìa – Tzuyu tách 2 tay Chaeyoung ra khỏi bụng mình.
______________________________________________________________________________
Minayeon cười khúc khích sau khi đốt được nhà đám nhỏ, tay Mina đang cầm máy ghi âm, Mina biết rằng mỗi lần ở được ở một mình cùng nhau, Chaeyoung lại được lên cơ với Tzuyu, dù hai đứa chỉ sinh cách nhau vài tháng nhưng Chaeyoung thích điều đó và tất nhiên chẳng có seobang nào muốn trái ý cô vợ của mình. Nayeon để cằm lên vai Mina, thủ thỉ:
- Em chơi ác quá đấy nhé, chụt!
- Ác cũng không bằng chị, em chỉ bảo chọc tí thôi mà chơi vụ tỏ tình kiểu đó, em chưa xử chị là may đấy nhé. – Mina đưa môi qua, đáp trả lại cái thơm hồi nãy, làm Nayeon rên lên.
- Có gì về phòng, đang nơi công công mà, ưm...
- Seobang xin nghe lời.
- Cái dorm không phải là nơi mấy cô hẹn hò đâu nhé, cái gì cũng về phòng, tối nay tuôi muốn đi ngủ à nha – Sana nghe thấy cuộc đối thoại.__________________________________________________________________________________
Bây giờ cả 9 đứa đang quây quần lại trên dưới cái sofa, JungMo đang mát-xa cho nhau (nghĩ trong sáng nha mấy má), Dahyun vừa ăn vừa đút bánh pepero cho Jihyo, Sana đang dò phim, Nayeon thì vẫn như mọi ngày, chui tọt vào lòng Mina mà nhắm mắt, tay quấn cổ, chân quấn lưng. Chaeyoung thì đang ngồi vẽ, Tzuyu nằm gối dưới đùi nàng, ngước lên, cảm thán vẻ đẹp của nàng thơ nhà Twice.
BẠN ĐANG ĐỌC
[99-line] Khi soái công thành nhược thụ
Fanfic99-line của bạn CngScarlettt nha, mong mọi người cho xin ý kiến ạ :((