CHƯƠNG 41: LANG ĐẠO TRUY TÙY
Bảo Nguyệt nói:
"Tiểu thư, là hai người theo đuổi của người da!"
Thanh âm của Mộng Hương ưu mĩ vô hạn nói:
"Bão Nguyệt, muội tựa hồ rất thích bọn họ?"
Bảo Nguyệt giận dữ nói:
"Mới không có!"
Mộng Hương nói:
"Bọn họ đều không tệ, muội đừng ngại xem xét gả cho một trong bọn họ!"
Bảo Nguyệt nói:
"Tiểu thư không xuất giá, Bảo Nguyệt cũng không xuất giá!"
"A?"Mộng Hương dùng ngữ khí vô cùng kinh ngạc nói:
"Vậy muội nửa đêm kêu tên của nam nhân làm chi?"
Bảo Nguyệt kinh hãi hỏi:
"Trong mơ kêu tên của nam nhân? Tiểu thư, người giễu cợt Tiểu Nguyệt, muội mới không thể!"
Mộng Hương không tỏ rõ ý kiến.
Bảo Nguyệt khẽ khàng hỏi:
"Tiểu thư, muội kêu … a, kêu ai?"
Mộng Hương nói:
"Ta làm sao biết? Xem tỉ võ thôi!"
Bảo Nguyệt giận bĩu môi noi:
"Tiểu thư!"
Thấy Mộng Hương vẫn là không để ý đến nàng ta, nàng ta hướng về Hy Bình đang ôm Độc Cô Kì len lén nhìn qua, vừa đúng Hy Bình cũng hướn về nàng ta nhìn tới, nàng ta vội vàng nhìn tới hai người trong trường chính đang tỉ đấu, trái tim như con hươu nhỏ nhảy không ngừng.
Triệu Tử Uy song đao ở tay, vung mạnh hai vòng đao quang, hướng về Từ Thanh Vân chém tới, tiếng gió xoèn xoẹt.
Hai tay của Từ Thanh Vân chợt duỗi, chưởng kình như đao bay chém yếu hại trước ngực của Triệu Tử Uy khí thế đùng đùng hung bạo, khiến Triệu Tử Uy không thể không hồi đao bổ vụn chưởng đao tấn mãnh của Từ Thanh Vân, một tay đơn đao còn lại tiếp tục chém chéo vai trái của Từ Thanh Vân, hoàn toàn không lưu tâm một chưởng ngay ngực đẩy tới của Từ Thanh Vân.
Từ Thanh Vân tả chưởng ngân quang đại thịnh, khoa chưởng ngăn cản đao phong của Triệu Tử Uy.
"Bùng"
một tiếng, đao của Triệu Tử Uy bị chưởng đao của hắn chấn khai, thủ chưởng của hắn biến thế chém làm thế đâm, thằng lấy ngực phải của Triệu Tử Uy, khó thể đề phòng.
Cái khó ló cái khôn, Triệu Tử Uy vốn là ngay ngực chém ra một đao, ở sát na bị hữu thủ của Từ Thanh Vân ngăn ngược về, đao phong chuyển ngược hướng gọt lên, hướng tới Toái Vân Chưởng như lợi kiếm chợt đâm qua.