Chapter 7 ( Stalker )

28 2 2
                                    

Lagi ko siyang iniisip -____- i'm so damn inloved with him . Tinamaan ako ng pana ni kupido , sge ka pag nahuli kita kupido gagawin kong feather ng shuttle cock yang pakpak mo xD haha djke lang naman :))

Dahil sa linggo naman ngayon , pumunta ako sa may pancake shop :)) hehe tgal ko dnn di na nkakapunta dto ehhh mejo busy kase . After kong kumain diretso department store .

Pagdampot ko ng isang supot ng potchi may kasabay akong kumuha at nahawakan nya kamay ko -____- tinignan ko naman agad kung sino yun . Tsk si Daniel , arggghh ~!! hndi pa kaya kami tapos nang taong to >_____< nakakabanas lang , kinuha ko nalang yung potchi at nilagay sa basket na bitbit ko.

Pupunta na ako sa may counter , hay naku paglingon ko sumusunod sya sakin ?? Nak nam siopao naman -________________________________-

nag stop ako sa paglalakad , liningon ko sya ulet at binigyan ng umaapoy at lumagablab na death glaire " Di yan talab " sambid nya -_____- tpos natwa pa ng bahagya ang gago.

Naglakad nalang ule ako at di nalang sya pinansin , at hnggang sa parking lot ba naman susundan nya ako ?? Ano sya ???? Stalker ko ???? The heck lang .

BUbuksan ko na sana pinto ng aking ferrari nang pigilan nya ako .

" What do you want ?! " naiinis kong tanong

" Duwag ka kase " pang-aasar nya

" Anong sinabe mo ??!! " at bwe-bwelo na sana ako sa pagsuntok nang bgla sya uleng magsalita.

" Nevermind , anyway ingat ka nalang madami ka pa namang stalker " at nag smile pa sya ng nakakaloko >___< eish nakakabanas sya .

Alam ko namang madaming galit sakin . SOoo ??? Paki ko sakanila . DAMN STALKER

" Ehh ano ngayon ?? " pataray kong tanong.

" Wala , duwag ka kase kako . Sge paalam " tnaas nito ang knyang knang kmay at tmalikod , naglakad papalayo sakin .

Arghhh !! nakakabanas sya , pero in those words he's saying i feel like i'm frighten what could happen to me, there soo many homo sapiens

out their & they are so damn mad at me >____< maybe Daniel is correct :-(( Duwag nga ako i'm scared facing them -___-

Umuwi nalang nga ako sa bahay -___- namahinga at iniisip pa rinn ang bwat sinabe nya sakin kanina . Yeahh kahit gaga ako , mejo natakot dnn ako the way he speak , may naramdaman akong kaba pano nalang kaya kung alam na talaga ni Dearick na ako ang may pakana nun ?? bka magalit sya sakin :-((

No no no .. it can't be what would i do now ??

**

Days past and it's Friday again.

Pansin ko dng laging may mga sumusunod sakin , simula nung sinabi sakin yun ni Daniel .

At si Dearick ?? :(((

Alam na nya ata ehh . Di na nya kase ako knakausap at pinapansin , hndi ko na nga dnn sya kasabay lumabas ng school . Pag pmpunta ako sa may field ng village tuwing hapon , wala naman sya dun . Sguro nga alam na nya.

Bgla na nga lang gumuho mundo ko simula nung Lunes , pero khit ganun pumapasok parinn naman ako , at least nakikita ko pa sya kaya naman okay na ako dun kahit gaLit pa man sya sa akin .

Nagtungo ako sa cafeteria ng school para mag lunch , mag isa ko lang ngayon wala kase si Zyrah ehh -___- ewan ko ba kung saang lupalop sya pumunta.

Buti nalang at kaunti ang students dto ngayon , kumakain na ako nang mapansin kong nakatingin at mukhang pinag-uusapan ako ng mga babae sa kabilang table dto sa right ko .

Temptation on Love (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon