ZANDRO MARK POV
"bata, i love you mahal na ata kita a fuck mali mali,"
"nathasja mahal na ang bigas, oh shit!! last last"
"nathasja simula nang iwan ako ni sofia at andyan ka lagi pakiramdam ko FUCK ANG HIRAP!!!"
"HAHAHAHAHA!!!" tawa ni zandra.
=_______= tangina hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko sa kanya, ang hirap mag confess na mahal ko na sya, hell hindi naman ako to tangina eh nong kay sofia nga wala nang confess eh puta talaga oh.
tumingin ako nang masama sa kapatid ko. "anong tinatawa mo jan?" masungit kong tanong.
tumigil sya sa kakatawa. "duh!" she roled her eyes. "ang corny mo!! nathasja mahal ang bigas?? gago ka kuya baka tawanan ka lang ni ate nathasja nang ganito vWAHAHAHAHAHA"
-_____________-
"kung mag coconfess ka, ganito gawin mo sabihin mo. nathasja uy! sagutin mo na ako wag kang choosy. HAHAHA"
-________________________-
"titigilan mo ba ako o ano?"
"duh!! ikaw na nga tinutulungan jan eh, kung mahirap mag confess edi buntisin mo nalang psh. so basic."
"ZANDRA MARIE!! ANO AKO SILA SHAWN? MAMBUBUNTIS? ABA---"
kumunot ang noo ko nang umabante sya. "oh bakit?" mag tatakang tanong ko.
"sabi mo abante? duh!!!"
=____=
"umakyat kana nga sa kwarto, tutal walang pasok wag kang lalabas nang mansyon deputa!!" walangya tong kapatid ko maloloko ako. Bakit pa kasi ako nag ka roon nang kapatid na tulad nya? =___=
"ayaw ko nga.. sabihin mo nalang na mahal mo sya wag nang maraming dama psh." sabi ni zandra at uminom nang juice.
"alam mo kasi little sis, mahal ko si nathasja syempre gusto ko yung sasaya sya at maapreciate nya ang mga ginagawa ko kasi merong dalawang asungot jan s tabi tabi tch." nakasimangot kong sabi. tumingin sya sakin.
"sinong dalawang asungot?" tanong nya.
"john patrick and nathaniel." sagot ko.
"sino si patrick? and if i know walang gusto si kuya nathaniel kay ate nathasja duh...."
wala? tch. impossible. "bahala ka jan lil sis basta ako babantayan ko na ang future ko tch. ge matutulog muna ako." sabi ko at ginulo ko muna ang buhok nya bago umakyat sa taas.
pag ka pasok ko sa kwarto. napahinga ako nang malalim haaaay!!! tangna. ang hirap mag confess nakaka bakla. maka tulog na nga lang.
--------------
PRINCESS NATHASJA POV
arrrgggg... so bored malapit na ang summer namin sa SU pero pakiramdam ko walang mangyayari dahil sa sobrang bored dito aishhhhhhhh....
"haha... problem nathasja?" tanong ni patrick andito kasi sya mansyon nagulat din ako na kilala sya nila papa at mama.
sumimangot ako. "ang bored kasi eh walang magawa letse." sagot ko.
ngumiti sya. "gusto mo pasayahin kita?" tanong nya.
namilog naman ang mga mata ko *o* "yiiieee!! sige lang.!" masigla kong sagot.
"then try to love me."
huh? hanudaw???
"ano???"nag tataka kong tanong.
"haha.. wala never mind tara sa amusement park?" yaya nya sakin.
tatangi paba ako?. haha "sige mag aayos lang ako" paalam ko at umakyat na sa kwarto.
pag pasok ko sa kwarto tumunog ang cellphone ko. si zandro pala
"hello zandro!!!" agad kong sagot
[hay!! buti sinagot mo tch, may lakad ka.?] tanong nya.
"oo eh"
[sino kasama mo?] matanong talaga toong zandro na to eh
"si john patrick nasa mansyon sya eh kakilala nya si mama at papa kaya pupunta kami sa am---"
[Hintayin moko jan bata. sasama ako langya sasama ako ha? hintayin moko!! bye.]
end call
*toot toot*
=___= bakit naman biglaan? pero ayos nayon para masaya yaaaahhhh!! sana isama nya si zandra hoho *0* makapag ayos na nga.
-----
amusment park andito na kami yaahh at kasama nga ni zandro ang kapatid nya kaya i know mag e-enjoy ako.
"ate nat! hindi mo ba napapansin look."
tinuro nya yung dalawa.
"kanina pa ang init nilang tingin sa isa't-isa" sabi ni zandra.
oo nga no? problema nang mga yan? "hindi korin alam eh." sagot ko.
tumingin ako sa dalawa. "zandro! at john patrick!!" sigaw ko nag unahan silang pumunta sa harap ko.
=_____=
"bata sakay tayo sa ferris weel bilis." sabi ni zandro at hinila ako wala hindi ko na sya napigilan.
"nag kakamabutihan naba kayo nang patrick nayon?" seryosong tanong ni zandro.
"nope!! were friends lang."naka ngiti kong sagot.
sumimangot sya."nakakapag selos nayong lalaking yon. at fyi wala pa sya sa isang paligo sa mukha ko tch."
okay!! bagyong zandro is coming. hinawakan ko ang dalawa nyang pisngi. ang cute nya hihi.
"zandro naman, don't be jealous okay? friends lang kami at bakit ka naman mag-seselos?" tanong ko.
"because i love you"
a-ano daw??
*dug dug*
"h-ha?" tanong ko ulit baka nabingi lang ako. hinawakan nya ang dalawa kong kamay jusko unti nalang mahihimatay nako.
"nag-seselos ako kasi mahal kita, nathasja i love you." he said then he kiss my lips instant.
OMG. ISI'T REAL????? REAL NA REAL??????
******
A/N: sarap nang real dan dan haha.. sa wakas nakapag UD din ano kilig ba???#CLiloveyou
BINABASA MO ANG
Childish Love
Romantikkahit isip bata ka kung totoo ka magmahal makakahanap ka nang forever mo.