Nathaniel Jake POV
"Are you jealous?" Tanong ko kay Nathasja. Bigla nalang kasi nag walkout tch.
Teka? Bakit ko ba tinanong? What the fuck?
"Ay! Kabayo!" Sigaw nya.
-__-
Itong babaeng to. Nakakapuro na, sa tuwing magugulat. Puro kabayo ang bukang bibig tch.
"Anong sabi mo? Pakiulit? Hehe." Great pretender. Kahit narinig naman tch.
Sinamaan ko sya nang tingin. "I said, a while ago. If you are jealous to Cassandra?" I ask her again. Hindi ko alam but fuck! I want to know if she jealous or not.
"A-ah ano. Hindi ah! Bakit naman ako mag seselos!? May gusto bako sayo? Meron pero unti lang. Este wala!"
Hindi ko alam kung ano ang sumapi sa akin para ngumiti sa harap nya. Fuck! Bakit parang ang saya ko na may gusto sya sakin? The fuck this life!
"Babalik ka pa ba nang room?" I asked her. Para sabay na kami.
Itinaas nya ang bag nya. "Like hello! Dala kona nga bag ko means, hindi nako babalik hmp! Mauna kana mr. Sunget."
-__-
Pilosopong babae. Tch. What she call me? Mr. Sunget? Tch. So lame. Hindi sya babalik? May three subjects pa. Pero tinatamad narin ako.
Kinuha ko ang bag nya, at hinatak ko sya.
"Oy! Teka!! Saan tayo pupunta?" Hindi nya makapaniwalang tanong. Medyo namumula rin ang kanyang pisngi. Nag m-make up sya?
I glared at her. "Like hello. Nakita mo namang palabas tayo nang campus diba? May utak ka naman diba? Hindi naman siguro tayo babalik sa room dahil sa exit tayo dadaan." Sagot ko.
Lumungkot mukha nya. Wtf? Anong drama to? Bakit parang kumirot ang bandang dibdib ko nang makita syang malungkot? The heck.
"Sasama naman ako e. Kaso baka mapagsalitaan nanaman ako ni Cassandra nang masama. Lalo na girlf--" i pointed my finger to her mouth to shut up.
"She is not my girlfriend. She just dreaming." Sagot ko. Tch. Wala akong girlfriend dahil hindi sya ang gusto ko.
Lumiwanag ang kanyang mga mata. "Bagay naman kayo ah! Bakit ayaw mo sa kanya? Hindi mo ba sya mahal?"
-___-
Matanong din tong babaeng to. Tch.
"Hindi ko sya mahal. And i'm still single dahil, hindi ko pa nakikita ang babaen---"
"Ang babaeng magmamahal sayo."
=____=
"Tch. Let's go. I'm hungry." Hinila ko ulit sya deretso sa parking lot.
"Ako nga rin e. Sige lilibre na kita hihi." Isip bata.
"Alright"
Hindi ko alam bakit kapag kasama ko si Nathasja. Parang ang saya saya ko? What the fuck is happening on me?
〰〰
Princess Nathasja Mae POV
Waaah! Nakita nang dalawa kong mata! Ngumiti ulit sya! Pangalawang beses na! OMO! hindi ko alam pero, abg gwapo nya pala kapag nakangiti no? Ang hot nya pa tignan. Jusko ano batong nangyayari sakin?
"You want more? Ano pang gusto mo?" Tanong ni Nathaniel sa akin.
Jusko! Wala na atang pag lalagyan ang kilig este ang pagkain sa tyan ko.
Ngumiti ako. "Hihi. Wag na Nathaniel. Ayos nako, busog nako." Sagot ko.
He look at me. But this time he is so serious. Gosh. "Can i ask you?"
Ano kayang itatanong nya? Jusko. Kinakabahan ako.
Tumango ako. "Oo naman! Ano yon?" Akala mo matapang e. Pero sa totoo nyan. Nag tatalbugan na ang laman loob ko.
"Kayo na ba ni Zandro? Mahal mo ba sya? May nararamdaman kaba sa kanya?"
Literal na napanganga ako sa tanong nya. Seriously? Si Nathaniel Jake Shan ba talaga itong kausap ko? O baka naman nanaginip ako?
Nanlaki ang mata ko nang hawakan nya ang kamay ko. Jusko. Totoo nga hindi ako nanaginip.
"Answer me. Please?" Omoya! Anong nangyayari sa mundong ito?
"Sige. Zandro is just my friend. May nararamdaman? Crush lang pero alam ko naman na hanggang doon lang ang mararamdaman ko sa kanya, at hindi na lalagpas sa crush at kaibigan." Seryoso kong sagot. Iyan ang totoo kaya kung maaari ayaw kong masyadong mapalapit ang puso sakin ni Zandro. Dahil masasaktan rin sya sa akin.
"The fuck! So i have a chance?" Tanong nya.
Ha? Chance? Chance saan? "Saan?" Tanong ko.
"I have a chance to court you and love you."
Ang sinabi nyang iyon ay ang nag patibok nang puso ko. OMG! ano ba talagang nangyayari sa mundong to?
*******
A/N: wiee. I'm kinikilig to the bones. Haha. Vote and comment for the next UD :)#NathasjaAndNathaniel
BINABASA MO ANG
Childish Love
Romancekahit isip bata ka kung totoo ka magmahal makakahanap ka nang forever mo.