chapter 2

8 1 1
                                    

flashback'

pare ,andyan na siya . sabi ni fred kay tobe .

sino? sagot ni tobe kay red hbang nagdidrible ng bola . 

NASA GYM ANG DALAWANG MAGKAIBIGAN .NAGPAPRACTICE NG BASKETBALL PARA SA INTERSECTION NG SCKOOL NILA .

tumingin si fred sa likod ni tobe  , nakatingin sa dumadating na si molly may dalang towel ni tobe at tubig para dito .

HI ! bati ni molly kay tobe . ng lumapit siya sa alawang magkaibigan .

Hi ! sagot ni fred kay molly .(epal )

<bwisit ka fred . wag na wag mong sisisrain ang araw ko ngayun . bulong niya sa kanyang isip .>

I'm not talking to you rude 1!kaya wang kang epal OK? inis na sagot ni molly sabay irap dito .

what are u doing here ? pambungad ni tobe .

ahm . here ,dinalhan kita ng ater . ITO OH " at chaka towel ,basang basa kana oh . sagot ni kay tobe na halatang masungit ngaun may regla ata .

aakmang pupunasan na ni molly si tobeng biglang umiwas ito . huminto siya sa pagdidrible ng bola at tinignan niya si molly ng masama .AT sinabing ,

THANKS BUT NO THANKS ! I DONT NEED THAT , I CAN BUY MY OWN . MAY SASABIHIN KA PA BA .?  madiin niyang abi sa harap ni molly .

ah . wala na . peru .... 

hindi na niya pinatapos magsalita si molly at sumiggit siya ,

MAKAKAALIS KANA . 

peru ...

WHAT ? I SAID UMALIS KANA ! . mataas na boses ang lumabas sa bibig ni tobe.

naging malungkot ang mukha ni molly . at napansin namn it ni fred .

maasar nga to ' bulong ni fred sa isip niya .

better luck next time .MOLLY . (sabay tapik sa balikat nito ) dont worry andito namn ako eeii . Gwapo  ,  matalino . HOT ....,,,,

hindi na pinatapos ni mlly ang sasabihin pa ni fred at tumakbo na siya palabas ng gym.

hey, molly . im just joking ! sorry .sunod sunod na sigaw ni  fred kay molly habang papalayo ito .

napatigil siya sa labas ng gym .hindi niya alam kung bakit biglang tumulo ang mga luha sa kanyang mga mata .hiNDI  niya pinansin ang mga studyanteng tumitingin sa kanya . napasandal siya sa gate ng gym at umupo sumobsub sa kanayng mga braso at tahimik na umiyak .

pare , cool mo . pambungad ni fred kay tobe habang inaagaw dito ang bola .

ANong cool dun fred .? sagot niya dito pagkatapos niyang ishoot ang bola .

umakbay si fred kay tobe at sinabing " kasi ikaw ang dakila kong BESTRIENS NA UBD NG SAMA " whahaha !!!!!

ULOL . HINDI AKO MASAMA . aYoko lang siyang umasa at masaktan ng pa ulit-ulit dahil lang na gusto niya paring ipilit ang hindi na pwdeng magyari .

inalis ni tobe ang kamay ni fred a balikat niya at naunang lumakad palabas ng gym . 

MOLLY .? nagtatakang tanong ni tian .

tumingala si molly upang tignan kung sino ang tumawag ng pangalan niya .

TIAN .!!! tumayo siya at tumakbo dito .niyakap niy ito ng mahigpit na parang ayaw na niyng bitawan pa .

ano ginagawa mo diyan .? at bakit ka umiiyak ?. sino nagpaiyak sayo molly ? sunod sunod na tanong ni tian .

tian , . yan lang ang taging lumabas sa bibig ni molly . at patuloy pa rin ito sa pag iak . 

SIYA na namn ba ang dahilan ? molly? FUCK !! wake up .until now umaasa ka pa rin sa gagong yun .? 

humiwalay si molly mula sa pagkayap nia kay tian at tinignan ito .

TIAN . alam mo ang sagot sa tanong mo . habang patuloy pa rin sa pag hikbi .namamaga na nag mga mata niya , gusto niyang tumigila ngunit hindi niya magawa .

ssshhh! molly listen to me please , as our friend you need to move on , hindi kana niya mahal , believe me ! tama na ! . niyakap niya si molly ng mahigpit . galit siya kay tobe villarinian .

papalapit na si tobe ng makitang yakap ni molly si tian , narinig niya ang usapan nila . Lumabas siya ng gate .

BOOGSH ! dAMN YOU TOBE ! YOU DONT HAVE A RIGHT TO DO THIS TO HER . galit na sabi niya dito

halika na molly . baka hindi ko mapigilan ang sarili ko at mapatay ko pa ang gagong yan . HInila niya si molly palayo .

tumayo si tobe mula sa sahig .Npaupo siya sa suntok ni tian . Nkatanaw lang sia sa dalawang papalayo ,habang hawak ang parti ng pisgi ng kayang mga labi na may sugat .

MOLLY , im sorry kung alam mo lang dahilan . 

end of flashback !

 A/N : sorryy sa tagal ng update storyblock kasi ee at medyu tinamad . plus super busii talaga iba na talaga pag nasa above section kana . "pressure" sheg ! hanggang dyang lang muna antok na ako ee :) jejejje

WELL SINO KAYA SA PALAGAY NIYO SI TOBE VILLARINIAN ? AT SI TIAN DE GUZMAN ? 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 30, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

bakit ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon