Snape và tiểu cự quái khoái hoạt cuộc sống ( Phụ nữ, thanh thủy văn =='')

4K 32 0
                                    

Quyển sách hạ tái cho phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www. paipaitxt. com

◆ quyển sách từ <ml1677870> vì ngài sửa sang lại ◆

-------------------------------------------------------

1

1, tiếng Đức quận tân sinh . . .

Bài này trung Slytherin thủ tục nội dung dẫn tự thiên vọng 《 sinh mà cao quý 》, lúc này hướng thiên vọng thật to chào!

PS: bài này trung trừ bỏ ngải lạc mã bản quyền ngoại, khác đều thuộc loại 《 Harry Potter 》 dẫy tác giả, J·K· La Lâm nữ sĩ, do dó thanh minh.

Làm la ny lại mở to mắt thời điểm, kinh thấy phát hiện chính mình xuất hiện ở tại một cái xa lạ địa phương. Kiểu dáng Âu Tây phòng ốc cùng trang sức, tuy rằng cũ nát nhưng sạch sẽ sạch sẽ, một thanh niên nữ tử ngồi ở phía trước cửa sổ, mượn dùng bên ngoài ánh sáng ở may vá cái gì. Tịch dương ánh chiều tà đánh vào thân thể của nàng thượng, làm cho la ny thấy được nàng kia an tường bình tĩnh khuôn mặt.

Đây là có chuyện gì? La ny có chút đau đầu, nhớ mang máng chính mình hẳn là đã muốn đã chết a... Vì sao sẽ xuất hiện ở trong này? Căn cứ không hiểu liền hỏi nguyên tắc, la ny mở ra miệng, lại kinh ngạc phát hiện chính mình phun ra cũng là "A a" thanh âm.

Bên kia nữ tử nghe được thanh âm sau, vội vàng buông xuống trong tay việc vội vàng đã đi tới. Nàng mềm nhẹ đem la ny ôm ở trong lòng tiểu biên độ chớp lên , sau đó dùng giọng mũi hừ một ít rất êm tai làn điệu.

Tại đây thoải mái trong ngực, la ny cảm thấy chính mình ý thức lại mơ hồ đứng lên. Nếu đây là trọng sinh hoặc là xuyên qua trong lời nói, cũng không có gì không tốt... La ny chậm rãi nhắm hai mắt lại, làm cho chính mình đắm chìm tại đây chưa bao giờ quá thể nghiệm trung.

Dù sao thượng nhất thế nàng là cái cô độc vô khiên vô quải cô nhi, không cha mẹ không người yêu, liền ngay cả bằng hữu cũng nhiều là hời hợt chi giao. Cho nên, đối la ny mà nói, việc nặng một lần cũng không có gì không tốt.

Cứ như vậy nghĩ, ở nữ nhân lay động trung, la ny tiến nhập ngọt ngào mộng đẹp.

Làm nàng lại tỉnh lại thời điểm, thiên đã muốn hoàn toàn đen, một cái cũng không sáng ngời bóng đèn cô linh linh bắt tại nóc nhà. Quay đầu nhìn lại, phía trước ngồi ở bên cửa sổ nữ nhân đã muốn không ở nơi đó . Bất quá này cũng không đại biểu la ny giờ phút này là một người bị lưu tại này gian trong phòng, bởi vì theo bên kia hư hư thực thực phòng bếp địa phương hội thỉnh thoảng vang lên từng trận bát điệp tướng chạm vào thanh âm cùng từng trận câu dẫn người thèm ăn mùi nhi.

La ny thân cái lười thắt lưng, xem nhẹ chính mình trẻ con hình thể, tưởng thử ngồi xuống, đáng tiếc trừ bỏ làm ra đến điểm động tĩnh ngoại, cũng không có cái khác hiệu quả.

Nghe được tiếng vang, nữ nhân vội vã chạy tới, ôm lấy la ny cẩn thận kiểm tra rồi một lần, phát hiện không có gì chuyện này sau nhẹ nhàng thở ra. Nhìn chăm chú vào la ny kia tối như mực ánh mắt, nữ nhân một bên nhẹ nhàng chớp lên nàng vừa nói nói: "Ngải lạc mã bảo bối nhi, đã đói bụng đi? Mẹ ở làm bữa tối, rất nhanh là tốt rồi, lại ngoan ngoãn chờ một chút đi."

Snape và tiểu cự quái khoái hoạt cuộc sống ( Phụ nữ, thanh thủy văn =='')Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ