Snape và tiểu cự quái khoái hoạt cuộc sống 2

1.7K 9 0
                                    

67

67, phiên ngoại nhị Draco nguyện vọng . . .

Ta là Draco? Malfoy, hiện nay Malfoy gia gia chủ Lucius? Malfoy con trai độc nhất, cũng là chắc chắn năm sau Malfoy gia chính thức người thừa kế.

Có lẽ là trước kia ta chỉ biết, ta cần lựa chọn một cái phù hợp gia tộc quan niệm thuần huyết con gái làm chung thân bạn lữ, tựa như ba ba cưới từ xưa thuần huyết gia tộc Black gia mẹ giống nhau, ta cũng phải tại kia chút trong gia tộc chọn lựa một cái làm của ta tân nương, điểm ấy là không thể nghi ngờ .

Kỳ thật đối này ta vẫn ôm không sao cả thái độ, cảm tình có thể chậm rãi bồi dưỡng, theo ta bắt đầu đến trường khởi, ta đem có dài đến bảy năm thời gian cùng ta lựa chọn nhân tiến hành trao đổi cùng thích ứng, này cũng đang là nhiều như vậy năm qua đại đa số quý tộc luôn luôn tại việc làm.

Ta nghĩ đến, của ta nhân sinh cũng sẽ là như vậy. Nhưng là, năm tuổi năm ấy một cái xa lạ con gái xuất hiện ở tại của ta thế giới, hoàn toàn quấy rầy của ta cuộc sống. Từ nay về sau, của ta trong lòng sẽ thấy cũng mạt không đi kia một chút lượng lệ màu đen.

Ta vẫn như cũ rõ ràng nhớ rõ, cùng nàng lần đầu tiên gặp mặt là ở góc đối hạng. Đó là ta lần đầu tiên kiên trì muốn chính mình đi ra mua vừa mới xuất xưởng phi hành cái chổi, nhưng là ba mẹ bề bộn nhiều việc không có biện pháp theo giúp ta, mà ta lại kiên trì muốn tại kia thiên được đến, cho nên bọn họ đành phải phái nuôi trong nhà tiểu tinh linh kéo gần đây cùng đi ta.

Kỳ thật căn bản không có này tất yếu, một cái Malfoy làm sao có thể ở góc đối hạng đi quăng! Vì chứng minh điểm này, ta cố ý sai khiến kéo so với đi cho ta mua khác này nọ, mà ta thì tại đồ uống lạnh trong điếm chờ hắn. Ở không có cùng ta ba mẹ mệnh lệnh tướng xung đột thời điểm, nuôi trong nhà tiểu tinh linh là không thể cãi lời mệnh lệnh của ta , nhìn kéo so với lo lắng biến mất ở trước mặt ta sau, trong lòng ta nho nhỏ thỏa mãn một chút.

Ngươi xem, cho dù ta chỉ có năm tuổi, nhưng ta vẫn đang có thể kiên trì làm được ta nghĩ làm chuyện.

Nhưng mà chẳng được bao lâu, ta liền phát hiện một người ngốc thực tại ở là có chút nhàm chán. Bình tĩnh mà xem xét, kia gia điếm gì đó hương vị coi như có thể, nhưng là cũng không phù hợp của ta khẩu vị. Cho nên ta chỉ là nhìn quét một vòng chung quanh tình huống, tính đi ra ngoài nhìn xem phố cảnh. Nhưng mà, ngay tại khi đó, ta nhìn thấy ta trúng mục tiêu nàng.

Nàng lúc ấy mặc một thân thực bình thường ma qua quần áo, thản nhiên tự đắc ngồi ở đồ uống lạnh điếm ăn kem ly, vừa mới quá kiên màu đen mềm nhẵn tóc ngắn liền như vậy tùy ý rời rạc , kia phó thoải mái thần thái làm cho trong lòng ta trào ra một loại nói không nên lời cảm giác.

Lúc ấy, ta không có cẩn thận nghiên cứu của nàng dung mạo, chính là cảm thấy nàng cho ta một loại quen thuộc an toàn cảm giác, nếu không ta cũng tuyệt đối sẽ không dễ dàng tiến lên đáp lời. Sau lại mới biết được, nàng kỳ thật cùng giáo phụ là rất giống, chính là cái loại này rõ ràng bộ dạng không phải rất giống, nhưng là tất cả mọi người có thể nhìn ra bọn họ là cha và con gái quan hệ kỳ diệu huyết mạch liên hệ.

Snape và tiểu cự quái khoái hoạt cuộc sống ( Phụ nữ, thanh thủy văn =='')Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ