145
145, O. W. Ls cuộc thi cùng nghỉ hè nhất . . .
Ngày hôm sau ăn điểm tâm thời điểm, lễ đường lý tràn ngập một cỗ khẩn trương không khí. Cơ hồ sở hữu mọi người bảo trì im lặng, cho dù là ngày thường lý huyên náo không ngớt Gryffindor dài bàn cũng giống nhau.
Trong khi hắn niên cấp đệ tử đi đi học sau, năm năm cấp cùng bảy năm cấp đệ tử ở đều tự cấp trưởng dẫn dắt hạ, yên lặng thả có tự đi tới lễ đường ngoại môn đại sảnh —— bọn họ muốn ở nơi nào chờ trận đầu cuộc thi bắt đầu.
9 giờ rưỡi thời điểm, bọn họ bị một cái học viện một cái học viện kêu trở về lễ đường, chuẩn bị bắt đầu cuộc thi. Lúc này lễ đường nội tứ trương học viện bàn đã muốn hết thảy biến mất không thấy , thủ nhi đại chi là hé ra trương đan nhân tiểu cái bàn. Này đó tiểu cái bàn trong lúc đó khoảng cách phi thường xa, hữu hiệu cam đoan đệ tử ở mặt hướng giáo sư tịch đồng thời, ở lẫn nhau trong lúc đó cũng cam đoan khoảng cách nhất định.
Lúc này, trừ bỏ ngày hôm qua gặp qua này chủ khảo quan nhóm giữa một vị đang ngồi ở giáo sư tịch trung gian ngoại, Snape giáo sư đã ở hiện trường. Làm mọi người im lặng dựa theo trình tự đều làm được vị trí thượng sau, Snape giáo sư đem một cái thật lớn sa lậu đảo đặt ở một bên, sau đó tuyên bố cuộc thi bắt đầu.
Ngải lạc mã vội vàng đem bài thi từ đầu tới đuôi xem kỹ một lần, sau đó bên môi lộ ra tự tin mỉm cười, này đó đề mục đều ở nàng học quá trong phạm vi, không có gì cùng lắm thì . Tóc đen con gái thong dong cầm lấy thống nhất phái phát lông chim bút bắt đầu còn thật sự cẩn thận tiến hành đáp đề.
Hai cái giờ sau, cho nên mọi người bị yêu cầu buông bút, dựa theo trình tự đi ra phòng học, trong lúc không cho phép dừng lại, nhìn chung quanh cùng với nói chuyện với nhau. Làm các ra không khí áp lực đại lễ đường sau, mới xem như hơi hơi nhẹ nhàng thở ra.
"Hoàn hảo, không ta nghĩ tượng như vậy nan." Ngải lạc mã thoải mái ngồi ở phòng nghỉ nội bọn họ thường ngốc góc sáng sủa, làm cho thân thể của chính mình hoàn toàn bị vây một cái thả lỏng trạng thái, "Đều là một ít học quá tri thức, ta tìm không thấy đáp không được lý do."
"Làm ơn , không phải tất cả mọi người giống ngươi giống nhau trí nhớ kinh người." Phan tây nói thầm , trong tay không ngừng phiên của hắn ma rủa thư, ý đồ vì buổi chiều thực tiễn cuộc thi nhiều làm một ít chuẩn bị.
"Không có gì hay khẩn trương , ngươi ngày thường lý ma rủa dùng rất khá, cuộc thi thời điểm ngươi chỉ cần thả lỏng một ít là đến nơi." Ngải lạc mã nhún nhún vai, nàng thật sự không rõ phan tây làm sao như vậy khẩn trương ma rủa thực tiễn cuộc thi —— nàng nhưng là đại danh đỉnh đỉnh nữ vương điện hạ a! Chỉ sợ cũng ngay cả phan tây chính mình đều nói không rõ ràng rốt cuộc dùng qua bao nhiêu chú ngữ đến giải quyết nàng hoặc là các nàng phiền toái .
Cơm trưa thời điểm, tứ trương học viện bàn lại xuất hiện ở lễ đường lý, dùng để bãi mãn các sở cần dinh dưỡng đồ ăn. Khi bọn hắn ăn uống no đủ sau, thực tiễn cuộc thi thời gian cũng đã muốn đến. Flitwick giáo sư đứng ở lễ đường giữ phòng nhỏ cửa, sau đó dựa theo đệ tử dòng họ chữ cái bắt đầu một đám một đám gọi người đi vào. Làm đến phiên ngải lạc mã thời điểm, này tiểu vóc dáng giáo sư thậm chí còn có rảnh rỗi cùng tâm tình hướng nàng làm một cái cổ vũ thủ thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Snape và tiểu cự quái khoái hoạt cuộc sống ( Phụ nữ, thanh thủy văn =='')
RomanceBài này là nước trong thân tình văn, không có cấp giáo sư xứng đối, văn phong thiên nhẹ, thoải mái. Không có quá mức nghiêm túc đấu tranh cùng ngươi lừa ta gạt, chính là viết một ít cuộc sống việc vặt mà thôi, chúc chữa khỏi hệ. Nữ chủ vì giáo sư nữ...