~Charles' POV~
What?,Sino tong Mark na ito??,,,Pero bago ang lahat...
Gabbie: KESHA!!...anu bang Problema mo??,,(pasigaw nyang sabi)
Kesha: Sabay sampal kay Gab!
Nagulat na ako...At nung patayo na ako sa inuupuan ko...
Biglang may lalaking dumating sa likod ni Gab...at hinawakan nya ang kamay ni Kesha...
Kesha: Mark!!
Were all shocked at na pa tingin kay "Mark" daw?!
Mark: Kesha..tumigil ka!!,,(in a serious but soft voice)
Kesha: Bakit ka ba kasi nandito ha?,,(galit)
Mark: Tinatanong pa ba yan?!,syempre dahil estudyante din ako dito...diba?,
Kesha: Hayyss...Tse!!,,babalikan ko kayong Dalawa!!,,,(sabay turo saamin ng mga daliri nya),,at ikaw din Mark!,,,(sabay walked out with her friends??,or pets??..ewan ko din eh)
Mark: Okay ka lng?,,,(nakatingin kay Gab)
Gab: Okay lng ako..(sabay ngiti)
Me: Pwede ba layuan mo yang bestfriend ko?,,(naiinis ko pasabi at sabay hila ko kay Gab saaking tabi)
Gab: Anu ba charles!!,,,masakit ha,tinulungan na nga lng ako nung tao...tapos maiinis ka pa...(sabay walk out)
Me: Gab saan ka pupunta?!,,
Gab: Pupunta lang ako sa locker room at magpapalit na din ako ng damit...
Me: Okay....balik ka dito ha!,,,(pasigaw kong sabi..malayo na kasi sya eh)
Nung mag wa-walk out na si Mark,nakatalikod sya..bigla ko syang tinawag,,
Me: Mark!
Mark: (sabay tingin saakin)
Me: Anung dahilan para bigla kang pumunta dito?,sino ka ba?....(Mayabang kong tanong)
Mark: (sabay talikod ulit,,at walk out)
At habang hinihintay si Gab...kumain muna ako,,sobrang tagal nya naman.....kaya napilitan na akong pumunta sa Locker Room....at nabigla ako ng makita kong magkasama si Mark at si Gab...
What the??,,bakit sila magkatabi?...ng palapit na ako sakanila....bigla akong tinulak ni Kesha,,
BINABASA MO ANG
A Benevolent Love
RandomThis is just a simple story... I hope you like it.. You can Vote and Comment for some reactions :)