Chapter: 2
Irene on Media...
**********Kensheen's POV...
Ang cute talaga ni Rachelle...laloo na nung naasar siya dahil sa Teacher namen...hahahhaa 1 hour daw ba namang late sinong di papagalitan...tskk tskk hahahahah...Narinig ko yun ehh yung malaki daw yung ilong ko...kaya medyo na inis ako pero nakakaganaa naman siyang asarin ehhh....lalo na pag naiinis na talaga siya hahaha...
Aaminin ko kanina nung nakita ko siya sa DR nagandahan ako sa kanya...hahaha
Nung nasa DR ako...may nakaaway kasi ako non eh kaya ako napunta don...Oii di ako basugulerroo ahh kailangan lang kasi may nangangailangan ng tulong ko...
Ayokoo kayangg napapagalitann...
Nung umalis na yung Ms.Sungitt..umaliss na rin ako...
Papunta ko sa Room ng nakita ko siya sa Hallway..naglalakad may kasama siya ehhh... Napangiti nalang ako ng pumasok siya sa Room na papasukan ko denn...hahahaha tamang tama...umaayon ang Tadhanaa ahhh... :)
...
Allen Zar's POV...
Hayyyssz yung babaeng talagang yun...ang yabang kala mo naman kung sinong maganda...well I admit na maganda talaga siya..pero wala akong pakee bastaa panget siya....!!
Nakakainis lang..ayoko pa naman sa lahat ehh yung tinatalikuran ako habang nagsasalita pa ako..Tsskk kung di ka lang talaga siya babae eh noo...baka nasapak ko na siya...!!
Di tuloy ako makatulog dahil sa babaeng yun...HUMANDA ka saken bukass kang babae ka...hintayin mo ang aking Sweet Revenge...!! :*
(Hanggang sa Nakatulog na din siya)
***
Kinaumagahan...Gumising ako ng maaga...Para hanapin yung babaeng yun...Di man lang nagSorry saken...!! Nakakainis talaga...
Son..what happening to you...
Do you have a Problem!!? Sabi ni Mommy saken...Noh mom...Dont worry about me I'm okay...
Jinjja!!??
Yess mom..Very okay...!!
Okay..that's Good...!!!
Yeahh... :)
Ammm mom...Im gonna Take a Shower na...!!!
Okay son...!! Sabi niya
Umakyat nako sa taas ng kwarto ko..may sarili akong CR sa kwarto ko...!!kaya mas madali lang...
Naligo nako...tapos bumaba na ulet...
Mom...momm...!!Tawag ko kay mom
Yess son...!!! Waeyo!!!???
Nothing mom...alis napo ako...
Bhyee...!!!Ok...take care sonn...!!
Tapos Umalis naako...sumakay ako sa sasakyan ko...Yeah akong sasakyan dahil mayaman kami....Kami ang Pinaka Mayaman....At balang araw..ako ang magmamana lahat ng yan...!!kaya ganon ganon nalang ang inis ko sa babaeng yun....dahil hindi niya ko nakikilala...
Yung gwapong tohhh iniIssnubb nalang ng mga taong katulad niya...Tsskkk...@Fuente's Acadamy
Pagpunta ko sa School..lahat ng tao..mapalalake man o babae...nakatingin silang lahat sa Car kong maganda...
Aurrhhh ang ganda naman..siguro gwapo yung nasa loob niyan...
auhhhhh ang gwapo niyaa...!!!
Si Allen yataaa yann ehh....yung may arii ng School natoo...
Yan ang mga naririnig kong mga bulong bulungan nila tposs yung ibaa sinisigaww na...
Yan dapat ganyan...pero dapat din kaung matakot saken...hahaahah!!!Pagbaba ko...lahat sila nakatingin saken....
Allenn ang gwapo mo...
Allen ang cute cutee moo...
Allen aken ka nalangg...
Maya maya nakita ko yung babaeng nangbangga saken...*smirk*
Nakita ko umiwas siya..hahahaTapos may babaeng lumalit saken...
Allenn para sau nga pala....
Tinignan ko cake pala...tapos tinignan ko siya sa mata...
Para sau talaga yan...ako mismoo nag bike niyan...
Ayoko niyan...tapos tinapon ko sakanya yung Cake nia....tpos sabi ko Di ako kumakain ng bigay ng iba..kasee baka mamaya may lason pa yan...tsakaa kayang kaya kong bumili niyan....Taposs sabay alisss ko...!!!
Nakita kong lumapit yung babaeng kinaiinisan ko don sabay bigay ng Panyo..dahil umiiyak yung babae...
Tskk tskk panget na nga...paepal pa...!!! AS IF I CARE...!!!
------------------------------------------------------
Guysxx sanaa nagustuhan niyo...
Please Vote and Comment...-Chelle...
BINABASA MO ANG
UndyinG Love
Teen FictionMay mga Tao parin talaga na Nagmamahal ng Buo. Kahit na paulit-ulit na silang Sinasaktan, Niloloko, at Binabalewala...!!! . . . There is no "RIGHT" and "WRONG" in Love... . . . There's just Love...!! Ika nga niya...!!! ********************* Read♡ re...