Chapter: 5 (Part ll)
Jungkook (Asawa ko) on Media...**********Rachelle's Pov
Pagpunta namin sa Park...
Bigla nalang akong nalungkot...!!!Naaalala ko kasi Yung batang lalake na pinagtanggol ko noon...Yung Crushh ko...Medyo grapo naman yun di nga lang nakikita ng iba dahil panlalait ang nakikita nila
keshoo matabaa daw siyaa
keshoo pangettt daw siyaa
keshooo maitim daw siyaa
taposss kung ano ano pang ibaa...
Ehhh ano naman kung mataba siya Ang Cute nga ehhh..
tsakaa Gwapo siyaa di siyaa pangitt...
Mas lalo ng Hindi siya Maitim dahil maputi siya...Kaya lang nila nasabing maitim yun dahil puno siya ng Putek sa Katawan...
Tskkk nakakamiss yung Taong yun...Kahit saglit ko lang siya nakilala...
May sasabihin ako sa inyo...Secret lang naten Guys ahh wag niyo sasabihin kay Zar...
Crushh ko yunn...!!! :)
hmmm kaya lang kelann ko kaya ulet makikita yun...!!?Sana makita ko siya ulett...
Napansin ko lang Nung Dumating kami dito ni Allen...Naging Nahimik siyaa Tapos parang Ang Lalim ng Iniisip niya...
Heyyy allenn!!Why your so Tahimik na!!?
ITS NONE OF YOUR BUSINESS..."siya
(CupsssLockkkkk para masaya..)Natahimik ako bigla!!! :-|
Ouchhh lang...Tapos siya Umalis na...!!!
Ako naman nagTaka...!!?Bat naging ganon siya!!?Anong ginawa ko!!? Paki Explain!! Authorrr anyaree!!?
(Abaa!!Malay ko sayo Rose ahh...!!Kayung dalawa nag Uusap jan ehh...!!Bat dinadamay mo yung Maganda mong Author!!?)
*Poutttt** Authorr naman ehhh Supladaaa...!!
(Heyy Watch your Word...!!Ehh kung Burahin kita dito!!?)
Ikaww naman Author...syempree joke lang yun...!!! Ang ganda mo nga ehh...!!
(Good...Now Dont Talk to me na...Im a Busy Person you know...Busy ako dahil sayo...!!!)
Okayy authorr Gandahan mo ahh...!!
Haysss back to reallityyyy...Ano nga ba talagang nangyare kay allen!!?Haysss hayaan ko na nga yun..bakaa tinotopak lang talaga yun....!!!
Allen Zar's Pov
Nasa Parkk kami ni Rachelle...
PagTungTong na pagTungTong namin ditoo wala naaa...Wala na ko sa Katinuan...Naisip ko na naman si RR...!!! Ahhhh I Miss her....so muchh!!!RR...how can I Foundddd you!!?
Pleasee Tell me RR...!!! Im so Fucking Inlove With You...!!! Thats why wala akong ibang minahal sa nakalipas na Taon...Mahal kita...mahal na mahal!!!
Heyy allen..!!Why your so Tahimik? "Tanong ni Rachelle
Sabi ko nga Wala ako sa Katinuan...
ITS NONE OF YOUR BUSINESS...!!!
(CupsssLockkk paraa masayaa)Arggghhh ang Tanga ko talaga bat ko yun sinabi...Natahimik siya...!!
That time di ko alam gagawin ko...Kaya Umalis nalang ako...!!!Pupunta ko sa Barrr...!!
*Bar*
One tequeliaaa nga...!!!"me
okay Sir allen...!!!"Bar Tenderrr
Yupp Kilala nako dito...Sukee ako ehh...Alway ako nandito pag naaalala ko si RR...!!
You know what Guys...Sa Tagal ng Panahon..Ngayon ko lang naRealizedd na RR lang pala ang alan ko sa First love ko na yun...!!!
Kaya kahitt sobrang Yamann ko di ko magawang mahanap siya dahil kulang ang mga detalyee para mahanap siya...!!!
Minsan nga Naiisip ko den na Itigil natoong Katangahan ko...Pero lagi kong naiisip yung mukha ni RR na Nalangite...!!!
Umorder pako mg Maramii...Hanggang sa Nalasing nalang ako!!!
SomeOne's Pov...
Nakita ng babae yung lalakeng gusto niya...Tapos nilapitan niya ito..Nakita niyang Lasing na lasing ito tulog na...
*Ngisiii* Aummm Honeyyy are you Okayy!!? Tanong niya sa lalake pero di ito sumagot...
Aumm Miss kau po ba ang Girlfriend ni Sir Allen!!!" Bar Tendeerrrr
Aumm yess ako nga sabi ng babae...
pero naAlingpongatan ang lalake sabay sabing No your not my GirlFriend...Your Bitchh...
Nagulat ang babae dahil don kaya itoyy umalis na...
Sabi ng Bar Tender Hmmmm Sir Allen...Are you okay!!?You want me to Drive you Home!!?
Okay..."sabi ng lalake
*Mansyonnn*
Thank you Benjie..."sabi ni allen
Your Welcome Sir Allen..." Bar Tenderr A.K.A Benjie..
Naglakad na si Allen sa nyang Mansyonn at DereDeretsong pumunta sa kanyang kwarto sa Itaass...Muntik pa.nga siyang mahulog sa hagdan dahil siyang nahihili na ....dahil sa Alak...!!!
Pag dating sa Kwarto agad siyang Pumagsakkk...At nakatulog naaa...!!!
BINABASA MO ANG
UndyinG Love
Teen FictionMay mga Tao parin talaga na Nagmamahal ng Buo. Kahit na paulit-ulit na silang Sinasaktan, Niloloko, at Binabalewala...!!! . . . There is no "RIGHT" and "WRONG" in Love... . . . There's just Love...!! Ika nga niya...!!! ********************* Read♡ re...