Au đã suy nghĩ lại và sau đây au xin nói cho các bạn một tin vui và bùn. Tin vui trước nhé: Au xin ko drop fic nữa vì au nghĩ các bạn đã quá kì vọng vào fic này, Au xin đăng cho đăng cho đến khi fic end. Còn tin bùn: Au sẽ ra chap chậm lắm ó. có thể 1,2 tuần mới có 1 chap. Ủng hộ au nha, Arigato~~.
________________________________________________________________________________
Sáng hôm sau, cô ra cổng làng cùng m.n. Cuộc đi chơi lần này Sasuke đồng ý 1 cách dễ dàng. Thậm chí đến Nar còn ko hỉu chuyện gì sảy ra.(Là do chị Đào đó, Đầu đất)
Cô đến trước cổng làng và bắt đầu cuộc dạo chơi. Một chiếc xe đỗ ở cổng làng. Cô và m.n lên ko ý tứ gì. Hin ngồi vs Nar (Vì chửa lên xe cô đã bị anh kéo), Ino vs Sai, Tema vs Shika, Tenten vs Neji ( Quên chưa nói, mik cho Neji sống trong fic này). Chỉ còn cô với anh ngồi vs nhau. Họ ngồi cuối xe lên ko ai nhìn thấy. Ông thầy thì cứ đọc icha icha.
Cô vs anh, ko ai nói vs nhau nửa lời. Cô thở dài chống cằm nhìn ra cửa sổ. Cô nghĩ anh ko yêu cô, cô nghĩ anh ko quan tâm đến cô.
Đột nhiên anh nắm lấy tay cô. Cô nhìn tay anh, cô ngước nhìn anh, nhưng dường như cô chả quan tâm. Cứ để yên như thế cho đến khi xe cập bến.
Lần này họ đi trượt tuyết. Đến nhà nghỉ, m.n đặt phòng. Vì lý do còn lại mỗi năm phòng lên...
...
...
...
...
Anh Nả cầm chìa khóa kéo Hin lên phòng.
Ino cầm chìa khóa khiêng Sai lên phòng còn 6 người đứng đơ ở đấy.
.
Neji cầm chìa khóa nắm tay Tenten đi.
.
Còn 4 người bất động ở đấy.
.
Temari cầm chùm chìa khóa ra hiệu cho Shika lên phòng để cô và anh ở đấy. Cô với tay lấy chùm chìa khóa.
.
- Sasuke-kun, ở cùng phòng với tớ nhé- Sakura-Hn-Sasuke
(dịch: Sao cũng được)
Lúc đó 11:00 Họ đã nhận xong phòng.
11:30
Vì phòng có mỗi một chiếc giường nên sau khi sắp đồ đạc xong .
-Sasuke-kun, phòng chỉ có 1 cái phòng sao h-Sakura
-Hn, ngủ chung chứ sao- Sasuke
Sau câu nói đó mặt Sakura y hệt trái cà chua chín.
Cô và anh thay đò rồi cầm ván trượt ra ngoài.
-Yo teme, thi với tôi ko- Nar
-Hn, ko cần thi tôi cx biết kết quả- Sasuke
-Được để xem ai giỏi hơn ai- Nar
Sau 15' trượt cuối cùng
...
Nar đang trượt thì đâm vào gốc cây gần đấy, đề nghị đi lắp răng giả cho chụy...ý lộn...cho ảnh.
Còn anh thì cán đích.
Sau một ngày lao động m.n chìm vào giấc ngủ. Cô ko giám ngủ vs Sasuke nên cứ ngồi đực ra đấy.
Anh thấy cô ko chịu ngủ lên kéo tay cô và ôm cô vào lòng. Cô ko giám phản kháng nên cứ để cho anh ôm._____________________________________________________________________________
Chap nhạt nhỉ. Xin comment, ai đi ngang qua ko comment au sẽ tự kỉ cả đời...
- Sakuko Uchiha -
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sasusaku] Sakura , Em thuộc về anh.
Romancefic dau tay cua mik da hua tu lau mong nmina dung nem da nha. mong mina ung ho.