Chap 23

510 29 1
                                    

« Cầu testo »

- "Tacha, đừng có chuyện gì nha"

Sakura nhìn cây cầu lo sợ, cô sợ giấc mơ của cô thành sự thực và hơn ai hết cô sợ...tacha sẽ bị mất mạng như chơi.

- Đến rồi à?

Một giọng chua chát vang lên ngay trước cô.

- Karin, tôi biết ngay là cô mà, tại sao cô lại dở trò đồi bại như vậy?

- Còn sao nữa? để khiến cô đau khổ.

- Nếu muốn tôi đau khổ, trừng phạt mình tôi là đủ rồi, đừng làm những người vô tội bị liên lụy, Tacha đâu?

Ả ta im lặng, đến khi thật sự mất hiết kiên nhất cô hét lên:

- Tôi hỏi cô lần cuối TACHA ĐÂU?

- Tự kiểm chứng.

Rồi cô nhìn sang bên phải, ở chân trụ của cây cầu, Tacha bị treo lơ lửng, xung quanh chằng chịt vết thương, khóe môi rỉ máu. Chứng kiến cảnh tượng đó, lòng cô như thắt lại.

- Đồ khốn!

Cô rít lên và gần như mất kiểm soát.

- Muốn chuộc lại nó đúng không? Tôi sẽ cho cô chuộc lại với 1 điều kiện.

- Nói nhanh!

Cô không thể manh động bởi nếu manh động Tacha sẽ chết. Số phận của Tacha giờ chỉ bằng 1 sợ chỉ, hoặc là cắt đi hoặc là để lại và người duy nhất có thể cứu sợi dây đó không bị cắt chỉ có thể là Sakura.

- 1 là tránh xa Sasuke ra, 2 là làm thú vui cho 2 tên này.

Karin đã tính toán rất kỹ, cho dù có là 1 hay 2 Sasuke đều bỏ cô cả thôi. Vì nếu chọn hai, cô chẳng khác gì mấy con đ*** trong bar cả. Làm sao Sasuke có thể chấp nhận một con người như cô?

- Đồ khốn.

- Nếu không làm thì bắt buộc phải dùng máu.

Hai tên đằng sau Karin xông lên, nhìn tên nào cũng hung tợn và ánh mắt như muốn nuốt chửng cô. Tên đầu lao lên dùng kunai đâm cô thì cô né được nhưng tên thứ hai đã nhanh tay đâm một nhát vào cánh tay trái của cô khiến nó rỉ máu. Ôm cánh tay của mình, cô bất lực nhìn Tacha, giá như...anh có ở đây...thì tốt biết mấy.

( Viết xong câu này au xỉu luôn )

« Vụt »

Cô đang mơ à, nếu là vậy thì hãy tát cô một cái đi, để cô còn biết cô có mơ hay không, nếu không mơ thì tại sao anh lại ở trước mặt cô?

- Sasuke~kun

Ả ta dở cái giọng ngọt xớt làm cô nổi hết da gà lên.

- Câm miệng.

Chỉ với hai nhát chém, anh đã hạ được hai tên kia. Karin rùng mình và hạ lệnh cho người cắt sợi dây treo Tacha còn ả ta thì bỏ trốn.

- Tacha.

Cô hét lên và cố chạy thật nhanh đến chỗ Tacha bị treo, Sasuke cũng chạy theo cô. Khi gần như cắt đứt được giây thì tên đó vứt dao về phía cô rồi bỏ trốn, cô né được và nhanh chân túm lấy giây thừng trói Tacha, nhưng do một tay bị thương nên cô không dữ được lâu.

[ Sasusaku] Sakura , Em thuộc về anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ