[ONE SHOT] [YULSIC] Trò chơi quyến rũ (Đùa chứ, em yêu Yul!)

8.6K 144 13
                                    

Trên bàn biên tập................................................................................

Shot này cover 60% nhé! *cảnh hôn thì không nằm trong cover* ^^

Không phải dạng cover từ fic sang fic nhé.

...................................................................................................................

Khi Jessica bước vào quán thì Yuri không để ý cho lắm. Lúc ấy Yuri đang bận chỉnh sửa mấy bức ảnh mà mình vừa đi chụp về. Yuri đang làm với tất cả sự tập trung cao độ nhất. Nếu Jessica biết thú vui lớn nhất của Yuri không phải là chuyện đi chụp được những bộ ảnh đẹp mà là ngồi chỉnh sửa và sáng tạo những bức ảnh thì có lẽ cô đã không bước vào ngồi đối diện với Yuri như vậy. Tiếc thay, cô lại chẳng biết điều đó. Hoặc cũng có thể rằng cô quá vô tư đến độ vô duyên. Yuri nhíu mày rất khẽ và cũng kín đáo che giấu sự bực mình, khó chịu khi bị Jessica phá đám. Yuri vốn rất tế nhị mà.

-Chào Sica, em hẹn hò với ai ở quán này à? – Yuri cử động nhẹ khóe môi vẽ lên một nụ cười.

Yuri hỏi và mong câu trả lời của Jessica là: “Vâng, em có hẹn với bạn” để mau mau chóng chóng mà tách ra khỏi cô ấy cho sớm. Yuri không thể tập trung nỗi nếu có Jessica ngồi bên cạnh. Thêm nữa khi Yuri đang chỉnh sửa ảnh (cô coi đó là công việc cấp giấy khai sinh cho mỗi bức ảnh) thì cô không muốn có ai phá bĩnh ở bên. Thế nên Yuri gập laptop của mình lại để chờ Jessica trả lời. Có vẻ như Jessica chẳng hề biết Yuri đang muốn nghe câu trả lời nên cô cứ đủng đỉnh. Jessica gọi nước, sau đó mới thở dài:

-Không! Em biết Yul ngồi ở đây nên mới ra ngồi cùng thôi – Jessica bĩu môi.

-Ra thế! – Yuri ngạc nhiên – Có chuyện gì sao em?

Jessica vẫn đủng đỉnh, chậm rãi đón nhận ly nước từ tay chủ quán. Nhấp một ngụm rồi nhăn mặt:

-Trà ở đây nhiều đường quá!!!!

Yuri bắt đầu cảm thấy nóng ruột. Nhưng cô vốn là người nhã nhặn, tinh tế, cho nên cô vẫn bình tĩnh chờ đợi. Jessica đặt ly nước xuống rồi bảo:

-Yul có tin vào duyên số không?

-Điều đó có liên quan gì đến việc em tìm Yul à? – Yuri nhíu mày hơi nheo mắt.

Jessica gật đầu:

-Nhưng em thì cóc tin! Em chỉ tin rằng tình yêu luôn bắt đầu bởi trái tim chứ không phải bởi duyên số.

Yuri im lặng, cô không muốn tranh luận với Jessica bởi cô mù tịt về vấn đề này. Mà những gì cô không biết cô không muốn bàn luận tới nó. Yuri im lặng cũng bởi cô biết Jessica sẽ nói tiếp.

Quả thật, Jessica nói:

-Mọi người cứ bảo cung hoàng đạo của hai đứa mình hợp nhau. Rồi mọi người còn nói rằng giữa em và Yul là duyên số này kia khi mà biển số xe của em với biển số xe của Yul nối nhau. Yul là 1221 của em là 2122. Làm gì có chuyện đó, Yul nhỉ?!

[ONE SHOT] [YULSIC] Trò chơi quyến rũ (Đùa chứ, em yêu Yul!)Where stories live. Discover now