Phi thú nhân - Tử hư tử

2.3K 20 1
                                    

[ phi thú nhân ] tác giả: Giả dối tử [ kết thúc + phiên ngoại ]

Tấn giang 13.07.14 kết thúc

[ văn án ]

Khẩu vị nhất định phải nặng như vậy sao ! thân. Nhân thú, thú nhân, một người nhất thú, một người nhất thú nhân......

Mặc kệ ngươi từ đâu tới đây, nếu ta mặc nhận định , nhiều nan đều phải được đến ngươi, ta khả ái á thú nhân.

-----------------------------------------------

╮[ ̄▽ ̄]╭ bỉ nhân ở ăn con cua a này sẽ là lôi ti văn giới thứ nhất thiên thú nhân văn mộc [ ⊙ o ⊙ ] Lôi Trì thậm nhập ác thân

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không tình hữu độc chung chủng điền văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mặc; Lý Tử mộc ┃ phối hợp diễn: Lấy hạ tỉnh lược nhất vạn tự ┃ cái khác:gl,les, bách hợp, thú nhân, làm ruộng

đệ 1 chương cái gọi là gia p

Không đến một thước lục gầy thân thể oa ở ẩn nấp chiến hào lý, vô tuyến điện truyền giả chiến lực bộ thự hòa chiến lược phương án. Trong truyền thuyết nên cục chân nhân cs hồng phương trận doanh tham mưu đẩy thôi kính mắt, một đôi rõ ràng rất ít cùng thái dương tiếp xúc mà trắng bệch thủ lung tung bát bát tóc.

「 vào chỗ, y kế hoạch tới gần trung.5 thước.over !」

Đồng hồ đo thượng điểm đỏ nghĩ dự định vị trí di động tới, đột nhiên rađa kiểm tra đo lường đến một cái đang ở cấp tốc hướng chiến hào vừa động không rõ dấu hiệu vật.

「oh ! shit !」

Lý Tử mộc việc đem đồng hồ đo ném vào ba lô, sao khởi thương lật ra trốn điểm.

Sát ngươi đại gia ! đối diện cư nhiên có cái biết lấy tiến làm lùi nhân. Hừ hừ, ta đều có diệu chiêu.

「111 gọi 001,002,111 gọi 001,002 thu được thỉnh trả lời 」

「001 thu được,over !」

「002 thu được,over !」

「ok,10 thước tới gần, nghe ta chỉ lệnh, chuẩn bị xuống phía dưới bắn 」

Đầu tiên, không nên hỏi vì cái gì sẽ có 111 loại này nói chuyện không đâu danh hiệu. Hợp tác quá mọi người nghe qua như vậy trả lời “Ta vui, ta thích, như thế nào ?” Tiếp theo không nên hỏi vì cái gì có hai cái tay súng bắn tỉa ở chiến hào phụ cận đợi mệnh, bởi vì bọn họ tham mưu chính là nhất cực đoan điển hình ý nghĩ phái. Này không ngươi xem xét xem xét, mới lướt qua an toàn tuyến Lý Tử mộc suyễn cái thượng khí không tiếp hạ khí.

「 khai, nổ súng !」

Vù vù hộc, mệt chết .

Trên cây nhân nhảy xuống, giúp đỡ yếu tắt thở tham mưu, vẻ mặt buồn cười.

Xa xa truyền đến kịch liệt giới đấu thanh, ước chừng hai ba phút, sườn đâu lý bộ đàm truyền đến trạm thắng lợi gào thét. Lý Tử mộc mới chiết khấu trở về xem vừa rồi đuổi giết người của chính mình, lưu manh thổi cái khẩu tiếu.

Phi thú nhân - Tử hư tửWhere stories live. Discover now