Ngayong natitigan na ang sarili sa salamin. Unahin natin sa style ng pananamit.
Yung pagka-manang style mo baguhin mo na! Dalaga ka na uy! Wala na tayo sa panahon noong unang panahon na balot na balot ang katawan. Wake up! 21st century na. So, try to buy some kikay outfits.
I'm not the type of girl na nagsusuot ng miniskirts and short shorts. I prefer to wear shorts and fitted pants. Kung san ako comfortable magdala ng damit yun ang sinusuot ko. And syempre binabagay ko sa damit na pang itaas.
Kung pipili man kayo ng damit try to make a good combination of dress. Hwag yung baduy sa paningin. Kung hindi man kayo marunong magcombine, try to consult or browse in the internet para makakuha kayo ng ideas.
Di naman kailangan bumili ng mamahaling damit para lang makapag style. Uso naman ang 50% off sa mga malls at sa mga ukay-ukay pwede din kayo makabili, basta labhan nalang ng maayos yung damit na galing sa ukay-ukay para di kayo mahawa ng kung ano mang amoy galing sa dating may ari. But if afford nyo naman magspend ng malaking pera to buy expensive dress, go lang girl.
DONT FORGET!
** buy clothes/dresses na comfortable kayo. Kung katulad ko kayo na hindi hilig magsuot ng mga damit na masyadong liberated and showy ang skin, don't insist. Kaya nyo naman pumorma kung saan kaya nyo din maging komportable.PATALASTAS:
NARANASAN MO NA BANG MA-FRIENDZONE? INTERESADO KA BANG MAKABASA NG STORY NA HINDI NAGING SUCCESSFUL ANG BUHAY PAG-IBIG NG BIDA? JUST VISIT MY ACCOUNT AND LOOK FOR THE 'STONE COLD' STORY. PERFECT ONE-SHOT STORY YUN PARA SA MGA NAFRIENDZONE! :)
BINABASA MO ANG
Tips Para Gumanda
Teen FictionSAWA KA NA BA SA MUKHA MO? GUSTO MO BANG MAIBA NAMAN KAHIT PAPAANO ANG ITSURA MO? NARITO ANG ILANG TIPS NI AUTHOR CHILDISHOBI PARA SA PROBLEMA NYO.