Vật Hi Sinh Tỷ Tỷ Nghịch Tập Ký (part 2)

4.9K 46 2
                                    

 "Bây giờ thiên khí đã ấm áp , bao lấy ngược lại khép lại chậm, mỗi sáng sớm cùng buổi tối đến bôi thuốc." Bởi vì là trong đại viện nhân, ở chỗ này xem thuốc uống dược cũng không cần trả thù lao.

Diệp Linh nói cám ơn. Cùng Triệu Quốc Đống một trước một sau đi ra, hai người từ vệ sinh chỗ đi ra. Đi đến đệ nhị nóc nhà người nhà lâu thời điểm, mắt thấy sẽ phải đến Diệp gia trụ đệ nhất tòa nhà , Triệu Quốc Đống mới nhịn không được lại truy vấn Diệp Linh này tay làm sao làm .

Diệp Linh vẫn như cũ là lúc trước trả lời, Triệu Quốc Đống tức giận đến ở tại chỗ thẳng nhảy, "Không biết tốt xấu, về sau ngươi bị người khi dễ ta đều mặc kệ ngươi."

Bỏ lại lời nói, Triệu Quốc Đống nổi giận đùng đùng đi trước, bất quá đi vài bước phát hiện sau lưng Diệp Linh cũng không có gọi mình, Triệu Quốc Đống lại dừng lại, Diệp Linh cũng kỳ quái hắn tại sao lại dừng lại , này vừa ngẩng đầu hướng qua xem, vừa vặn chống lại Triệu Quốc Đống quay đầu lại ánh mắt, lại bị hắn hung hăng liếc ngang một cái, chỉ thấy nhân quăng bước đi.

Diệp Linh giật giật khóe miệng, mặc dù biết Triệu Quốc Đống là quan tâm nàng, khả là quan tâm như vậy pháp thật đúng là kỳ lạ, cũng may chính mình hiểu hắn tâm tư, nếu không nhìn hắn này bộ dáng, đổi thành người khác sớm liền hiểu lầm.

Diệp Linh mặc dù chỉ là đi vệ sinh chỗ xử lý vết thương một chút, bất quá vẫn ngồi ở bên ngoài chờ trong chốc lát, cho nên này vừa ra một hồi cũng hơn bốn mươi phút, nàng lúc này mới vào nhà đổi hết chân, không đợi đi vào trong nhà, liền nghe đến môn lại vang lên, đãi cửa mở ra chứng kiến cha mẹ cùng Diệp Thiến trở lại , còn là rất kinh hãi nha , không nghĩ tới như vậy mau.

Bạch Tuyết trong lòng ôm tiểu nữ nhi tiến phòng, giương mắt liền thấy không thu thập cái bàn, đối Diệp Linh liền quát lên, "Diệp Linh, ngươi cũng mười sáu , trong nhà hiện tại bận rộn, ngươi muội muội đột nhiên phát bệnh, ngươi thế nào không biết rõ làm chút việc, bàn này tử bây giờ còn không có thu thập, nhường nhân nhìn được nhiều trò cười ngươi lười? Trong mắt nhất điểm sống cũng không có, cũng không biết ngươi nãi như thế nào cấp ngươi thói quen ."

"Tốt lắm tốt lắm, không nếu không có thu thập cái bàn." Lá hòa bình bị thê tử một cú điện thoại chu đáo bệnh viện, kết quả nhất tới đó liền gặp kiểm tra xong rồi, nhân đều đi ra , nghe nói là ăn cá dị ứng, mới nhẹ một hơi.

Hiện thời vừa vào cửa nhà, liền gặp thê tử đối đại nữ nhi phát giận, trong lòng biết thê tử là vì quá lo lắng tiểu nữ nhi, này mới khiến Diệp Linh vô tội thụ dính dáng.

Lưu Trí Viễn đi theo đám bọn họ cùng nhau ngồi xe trở lại, trực tiếp trở về chính mình gia, đây cũng là nhường Bạch Tuyết không cần cố kỵ nguyên nhân, ở trong bệnh viện nghe được thầy thuốc nói nữ nhi là ăn cá qua mẫn, mà nữ nhi bị bệnh nguyên nhân cũng không sai biệt lắm xác nhận, đúng là ăn cá loại được bệnh, lúc ấy Lưu Trí Viễn cùng Lưu gia cảnh vệ đều ở đây, Bạch Tuyết xấu hổ hận tìm không được một cái lỗ để chui vào, đặc biệt là bị thầy thuốc huấn thời điểm, nói cái gì loại bệnh này mặc kệ tra không tra được nguyên nhân bệnh, đều không có ăn tanh gì đó, lại chất vấn nàng đến cùng có hay không có cố vấn thầy thuốc kiêng kị địa phương, Bạch Tuyết chỉ có thể lên tiếng lại một câu cũng không thể phản bác.

Vật Hi Sinh Tỷ Tỷ Nghịch Tập Ký - Bát ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ