Vật Hi Sinh Tỷ Tỷ Nghịch Tập Ký (part 3)

4.1K 34 2
                                    

 Lúc trước Ngô Mộng Di xác thực hết sức xem trọng Diệp gia, Diệp Thiến không tồi, kết quả về sau Diệp Thiến được cái loại đó bệnh, Bạch Tuyết lại là như vậy tính tình. Ngô Mộng Di là thật lại không tiếp thụ được Diệp gia, hiện thời trên mặt mặc dù không thể xa Diệp gia, khả cũng không giống lúc trước như vậy thân cận. Làm hết sức chính mình nhiều ở nhà, như vậy cũng có thể trong tầm tay hai đứa bé không hướng qua chạy.

"Mụ, nếu như ngươi nói hết, ta về phòng trước đọc sách." Lưu Trí Viễn đứng lên, cũng không có đi.

Ngô Mộng Di gật đầu, "Đi thôi."

Được lời của mẫu thân, Lưu Trí Viễn mới trở về phòng của mình.

Ngô Mộng Di gặp nhi tử thái độ như vậy. Trong lòng lại càng phát giác được nhi tử hảo, liền càng không khả năng cùng Diệp gia trộn lẫn đến cùng đi, mà lưu gửi tới tuyển sau khi trở lại phòng cầm lấy thư lại một chữ cũng không đọc được. Nghe được Diệp Linh hồi lão gia hắn không sợ hãi nha, nhường hắn kinh hãi nha là Triệu Quốc Đống vài cái thế nhưng cũng cùng đi, không khỏi lộ ra một tia cười lạnh, thật đúng là là tiểu hài tử.

Đại viện bên này được tín. Bộ đội kia bên cạnh tự nhiên cũng nhận được tín. Triệu quốc lương nghe đến là cười một tiếng , còn cảm thấy như vậy không tồi, cùng Diệp gia nha đầu cùng một chỗ hắn yên tâm, bất quá vương lập quân cũng không như vậy nghĩ, tìm trương quốc lương nhất làm ra triệu quốc lương nơi này.

"Bọn nhỏ cùng một chỗ là không có gì, nhưng như vậy đối hòa bình ảnh hưởng không tốt, nhất nữ nhi về nhà lễ mừng năm mới, nhường nhân nghĩ như thế nào?" Vương lập quân đem mình lo lắng nói ra."Đi một chút đi, chúng ta đi khuyên nhủ. Hiện tại đúng là muốn đề làm khẩn yếu quan đầu, cũng không thể nhường hòa bình thụ ảnh hưởng."

Triệu quốc lương suy nghĩ một chút cảm thấy cũng đối, lúc này mới đi theo hai người cùng đi lá hòa bình chỗ đó, lá hòa bình đã sớm đem nữ nhi phải về nhà lý do nghĩ kỹ , hơn nữa cũng sớm một chút cùng trên mặt chi biết, lại không ngờ rằng Triệu gia mấy cái cũng cùng đi, nếu không nơi nào sẽ nháo thành như vậy.

Gặp ba người đến , đổ nước sau mới cười nói, "Là vì chuyện đứa nhỏ đi? Mẹ ta đi một năm, ta cũng vậy không có thời gian trở về, này xem phóng nghỉ đông , mới để cho Diệp Linh trở về giúp ta đốt điểm giấy, kia nghĩ đến mấy cái tiểu tử liền vội vàng đi theo."

"Nguyên lai là như vậy." Vương sinh quân là thật tâm vì lá hòa bình hảo, nghe không khỏi thở phào nhẹ nhõm, "Năm ấy trước có thể trở lại đi."

Lá hòa bình cười khổ, "Ta đến là muốn cho nàng trở lại, nhưng là nàng cùng nàng mụ nháo thành như vậy, nàng nơi nào sẽ trở lại, ta xem sợ là huyền."

Được, vừa nghe còn là cái này chủ yếu nhất.

Vương lập quân nghĩ đến có lí do thỏa đáng, đến cũng không có lúc trước lo lắng như vậy, "Hài tử trong nhà như thế nào nháo chúng ta mặc kệ, trước mắt là muốn đề làm thời điểm, chúng ta cùng nhau những năm này, tổng không thể nhìn huynh đệ nguyên một đám chuyển nghề đi , nếu có thể cùng một chỗ tự nhiên còn là cùng một chỗ là hảo ."

Vật Hi Sinh Tỷ Tỷ Nghịch Tập Ký - Bát ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ