The First Time I met him? her?

53 1 3
                                    

Loela's POV

"Mahal na mahal kita Loela" hahalikan nya bako omaygaad ו×. *Kring kring! Kring kring!* punyimashh, malapit na eh! Onti na lang magdidikit na labi namin ehh, *iyak kunyari* Sino ba tong tumatawag sakin! Panira eh!

"Hello! Sino ba to? Ang aga mo ho mambulabog. Ang sarap sarap ng tulog ko eh! Si.."

Takte. Si mommy pala O.O

"Hoy Ms.Loela anong karapatan mong sigawan ang mama mo? Di ka na marunong gumalang ah! Anong oras na! First day of school mo ngayon! Bumangon ka na dyan at mamaya andyan na ang school service mo! Ok! Maliwanag!?"

sinabi nya sakin ng pasigaw :3.

"Opo mommy, pasensya na po. Sige po salamat sa pambubulabog mo sakin.."

" Anong sabi mo!? "

" I mean, salamat po sa pagising sakin. Hahaha. Good morning Mommy! Magkano po baon ko? Hihihi"

*tooot tooot tooot* binabaan ako T_T. As my expectation, pera ko nanaman gagamitin ko. Btw. Sino kaya ung nasa panaginip ko? Ang gwapo nyang babae? Teka. Babae? Gwapo? Hayst. Ang gulo. First day of school nga pala ngayon! Hays. Come on Loela! Wake up! *sinasampal ung sarili*

Nagsimula nakong maligo,kumain,toothbrush,nagdamit,nagsuklay, tapos pulbos at lip gloss. Ayan OKs na.

*Beeep beeep* andyan na ung bus. Tamang tama lang :D.

--Sa Bus--

Sheyms, wala na atang upuan. Tayo na nga lang- bulong ko sa sarili ko. Hanggang sa..

"Excuse me ms.? "

"Yes? Ano yun?" pabebe kong sabi

"Ahm, dito ka na lang sa upuan ko, kanina pa naman ako nakaupo eh"

Medyo shy type sya pero ang bait <3 .

"Sure ka? "

Paninigurado ko

"Oo naman :) "

Pagkasabi nya non ay tumayo sya at pinaupo na nya ako

"Salamat :D "

Medyo pa cute muna ako, HAHAHA. I know him. Actually alam ko lang ang nickname nya. Ultimate crush ko sya since last year. What a destiny! Hays. Ang gwapo nya talagaaa. Ang sarap nyang titigan 😍😍😍.

-School-

Atlast nandito na rin kami. Wala pakong close how sad :( . di bale na. Ang tanong, kaya ko kayang hanapin room ko dito? Sa laki ng campus nato? The f? May biglang kumalabit sakin, sya ulit. Hahahah.

"Oh? Parang hingal na hingal ka? Ok kalang?"

"Medyo, hahahaha. Nagaalala kasi ako sayo eh. Bago ka lang right?" nagaalala? Wew 😍, "

Girls Love (On Going) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon