No! Hindi pwede to

35 1 0
                                    

Loela's POV

Naalala ko, Hindi ko pa pinapakilala ang sirili ko sa inyo, I'm Loela Samantha Sanchez, 17 yrs old. 2nd year college nako. Working student, actually isa akong freelance model. Kaya naman nababaunan ko na ang sarili ko. Anyways. Aaminin ko na kung bat ako lumipat. It was a friendship problem. Oo. Problema sa Kaibigan, ayokong pumasok sa isang eskwelahan na Hindi ako komportable, that's why I decided to transfer.

Hays , ang gwapo talaga ni phao 😂. Oo. Gusto ko sya, Hindi ko talaga napansin non na lesbian pala sya? Sobrang natakpan na ng pagkalalaking anyo nya ang pagiging babae nya. Pero honestly. Kahit nalaman ko yun, walang nagbago sa pagtingin ko sa kanya, sa totoo nga nyan. Parang gusto ko lagi ko lang syang kasama. Hayy! Loela! Wakeup! *sinasampal ang sarili* Nasa klase ka kung ano ano iniisip mo.

May kumalabit sakin after kong sampalin ang sarili ko.

"Ahm, Sanchez? Ok ka lang?"

"Ahhh oo, ok lang ako :) "

"Ahhh. Good to hear :) "

Ang gwapo nya, HAHAHA. Btw, naka partner arrange sit kami, kaya babae at lalaki ang magkakatabi.

"Nga pala, pano mo nalaman yung surname ko?"

Tanong ko sa kanya na kamot ulo

"Come on? Ikaw ang princess of willward university, panong di kita makikilala? :D"

"Ohhh, diko alam na alam pala dito un"

"Nuh ka ba, famous ang school na yon. Kung sino ang Kilala don, Kilala din dito"

"I see I see, thanks for the info"

"No problem, by the way. I'm Sid :) "

"Nice to meet you :) "

Blahblahblah 😂😂. Medyo naging madaldal ako Kay sid, sya lang kausap ko sa last 3 subjects, at nang dismissal na, nakita ko nang nagaabang si Phao sa labas.

" Phao! :D "

" Akin na ung books mo :) "

Sabay abot ko sa kanya ng mga libro ko.

" Salamat, ahm Phao? Ok ka lang?"

" Oo naman? Bat mo natanong?"

" Kase fake smile ang nakikita ko sayo, may problema ba?"

Girls Love (On Going) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon