She likes me? Really?

35 1 0
                                    

Phao's POV

Hi, I'm Kim Paula Jimenez, but you can call me Phao, 17yrs old. Oo tomboy ako. Ewan ko kung pano or bakit. Basta nagpakatotoo lang ako as sarili ko. Sa boarding house ako tumutuloy ngayon . Umalis ako samin kasi di ako tanggap ng pamilya ko, Pero kahit di nila ako tanggap mahal na mahal ko parin sila. I'm a working student, studyante sa umaga, waitress sa gabi (sa isang coffee shop) . Wala eh kailangan kong mabuhay.

Anyways. Here at school. Diko inaasahang magiging close kami ng babaeng pinapantasya ko, last year kase nakikita ko lang sya sa labas ng dati nyang school eh. Stalker nya ako non kung baga. Oo, Si Loela ung tinutukoy ko. Sya lang naman ang tinuturing na Princess of Willward University, di ko alam kung bat sya lumipat Basta ang sakin lang ngayon. Close na kami 😍💞❤

--Classroom125--

Pagpasok ko sa classroom ko, chismis nanaman as usual. Ganto naman lagi kapag 1st day ehh.

"Uii guys lumipat daw dito ung princess of willward university?"
"Sino un?" "Ahh si Loela" "Oo sya nga" "Grabi ang ganda nya pre" "Oo pre, kahit walang make-up ang ganda nya" "Simpleng babae" "Nakaka in love sya"

blablablablabla. Hays. Sikat din pala dito si Loela. May pag asa kaya ako sa kanya? Kahit na nobody lang ako? Kung ano ano iniisip ko, Hanggang sa mag break time si Loeala lang nasa isip ko. Speaking of! Kailangan ko syang puntahan! Baka mawala sya dito sa campus O,O . Tumakbo nako para mas mabilis. Sakto! Palabas na sya.

"Loela!" sabi ko na halatang gulat sya

"Ohh? Phao :D. Bat ka pumunta dito? May sasabihin ka ba?"

"Ahhh. Wala naman. Tara kain tayo"

" Sige sige :) . Buti na lang andyan ka. Di nako nagwo worry 😂 "

When she said it, naging oa ako. Feeling boyfriend ako 😂.

-Habang naglalakad-

"Bakit? May nambubully ba sayo? May nanakit ba sayo? Ok ka lang ba? Sino? Sabihin mo sakin?"

Halata sa kanya na nawe-weirdohan na sya sakin, at Sabay tumawa nang malakas. Hahahaha, nakakahawa ung tawa nya

"Ah? HAHAHAHHAHA! Phao? Is that you? 😂. Grabi to 😂. Kase ganto yan. Kase ung mga lalaki kanina sa classroom kilala nila ako eh, tapos alam din nila kung san ako galing na school. Pano kaya nila ako nakilala?"

Girls Love (On Going) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon